Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Real tìm lại chiến thắng, Lopetegui thoát “lưỡi hái”

Thứ Tư 24/10/2018 05:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid chưa sa thải Julen Lopetegui. Sau chiến thắng 2-1 trước Viktoria Plzen, giám đốc Emilio Butragueno của Los Blancos xác nhận HLV trưởng của họ vẫn sẽ dẫn dắt đội bóng ở trận El Clasico cuối tuần này.

Real tìm lại chiến thắng


Chuỗi 5 trận thua tới 4, hòa 1 trên mọi đấu trường với Real Madrid phải nói là không thể chấp nhận được. Trận đấu với Viktoria Plzen trên sân nhà tại lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League là cơ hội cực tốt để thầy trò Julen Lopetegui tìm lại chút niềm tin nơi người hâm mộ.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Real ào lên tấn công về phía Plzen. Không lâu sau khi Sergio Ramos đánh đầu trúng cột dọc, Karim Benzema đã khai thông thế bế tắc cho Los Blancos cũng từ một pha không chiến sau quả tạt của Lucas Vazquez phút 11.

Real Madrid chưa sa thải Julen Lopetegui hình ảnh
Real Madrid đánh bại Plzen 2-1 trên sân nhà

Một thế công mạnh mẽ được Real thể hiện cho tới phút 55 khi Marcelo xâm nhập vòng cấm bất ngờ để nâng tỷ số lên 2-0. Trong thời gian còn lại, Lopetegui chỉ đạo học trò chơi thận trọng giữ thành quả. Và dù để lọt lưới phút 78 bởi Patrik Hrosovsky song vẫn đủ để Real đánh bại Plzen 2-1 và có 3 điểm trọn vẹn.

Lopetegui được giữ lại


Trước trận đấu với Plzen, có tin Lopetegui sẽ bị sa thải bất chấp kết quả. Dù vậy, giám đốc truyền thông Emilio Butragueno khẳng định nhà cầm quân 52 tuổi vẫn sẽ cầm lái Real ở trận cầu El Clasico với Barcelona tại La Liga chủ nhật tới như thường.

Julen Lopetegui

Real Madrid chưa sa thải Julen Lopetegui


Lopetegui sẽ ngồi trên ghế huấn luyện tại Camp Nou như bình thường”, Butragueno nói với Movistar. “Trong những thời khắc như thế này, điều quan trọng là giữ bình tĩnh và tin tưởng vào các thành viên trong đội bóng. Trận đấu ngày chủ nhật là một thử thách lớn cho chúng tôi.

Sau khi tuyên bố Real Madrid chưa sa thải Julen Lopetegui, Butragueno chia sẻ về những tin đồn: “Điều đó là bình thường trong bóng đá. Chúng tôi biết có những tin đồn, nhưng chúng tôi tin tưởng và hy vọng sẽ chơi tốt trước Barcelona
.”

Thong so tran dau Real Madrid 2-1 Plzen
Thông số trận đấu Real Madrid 2-1 Plzen


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X