Thứ Tư, 03/07/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid chính thức lên tiếng về tin đồn theo đuổi Mbappe

Chủ Nhật 05/11/2023 10:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau một mùa hè ngập tràn tin đồn liên quan tới Mbappe, trang chủ Real Madrid chính thức lên tiếng phủ nhận mọi sự quan tâm tới tiền đạo này.

Real Madrid chính thức phủ nhận quan tâm Mbappe

Hè 2023, nhiều tin đồn xung quanh việc Mbappe gia nhập Real Madrid xuất hiện. Tiền đạo người Pháp nhất quyết không gia hạn với PSG và muốn ra đi dưới dạng tự do vào năm sau. Real Madrid được cho là bến đỗ duy nhất với Mbappe nếu rời PSG.

Tuy vậy, cả mùa hè 2023, phía Real không có quá nhiều động thái quan tâm tới Mbappe. Cái tên được đội bóng này mang về để gia tăng sức mạnh hành công là Joselu. Khi được hỏi về Mbappe, HLV Ancelotti cũng như chủ tịch Perez liên tục từ chối trả lời.

Real Madrid chính thức lên tiếng về tin đồn theo đuổi Mbappe 1
Real Madrid chính thức thông báo về Mbappe

Mới đây, Los Blancos tiếp tục phủ nhận mọi tin đồn liên quan tới Mbappe. Đội bóng Tây Ban Nha cho biết không có bất cứ đàm phán nào giữa hai bên. Phía Real cũng chưa hề liên hệ với cầu thủ nào của PSG.

Cụ thể, trang chủ Real thông báo: "Theo thông tin được nhiều phương tiện truyền thông công bố gần đây, liên quan đến các cuộc đàm phán giữa Kylian Mbappe và câu lạc bộ của chúng tôi, Real Madrid C.F. muốn tuyên bố rằng thông tin này hoàn toàn sai sự thật. Không có cuộc đàm phán nào như vậy diễn ra với bất kỳ cầu thủ nào thuộc PSG."

Đây là lần đầu tiên và duy nhất Real Madrid lên tiếng một cách chính thức về trường hợp của Mbappe. Tuy vậy, CĐV vẫn tin rằng đội bóng thành Madrid sẽ chiêu mộ Mbappe dưới dạng miễn phí vào mùa hè năm sau.

Về phía Mbappe, tiền đạo này hiện vẫn có phong độ ấn tượng bất chấp những vấn đề ở giai đoạn tiền mùa giải. Tại cuộc đua QBV 2023, tiền đạo người Pháp xếp thứ ba. Còn tính từ đầu mùa giải năm nay, Mbappe đã ghi 12 bàn sau 13 trận cho PSG.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X