Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid cân bằng kỷ lục của Bayern Munich sau trận hòa Leipzig

Thứ Năm 07/03/2024 10:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù không thể đánh bại đối thủ Leipzig trên sân nhà nhưng CLB Real Madrid vẫn được an ủi phần nào khi chính thức bắt kịp kỷ lục mà Bayern Munich đã lập nên.

Trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League diễn ra rạng sáng nay (theo giờ Việt Nam) trên sân vận động Bernabeu, CLB Real Madrid đã có trận hòa 1-1 với Leipzig. 

Ở trận này, các học trò của HLV Ancelotti đã nắm giữ 54% thời lượng kiểm soát bóng và tung ra 11 pha dứt điểm, trong đó có 3 pha trúng đích. Tuy vậy họ vẫn khá bế tắc trong việc tìm đường vào khung thành đội bóng Bundesliga. 

real madrid 7
Real Madrid đã có 12 lần lọt vào tứ kết Champions League từ năm 2010 tới nay.

Phải tới phút 65, Vinicius Junior mới mở điểm cho Real sau đường chuyền dọn cỗ của Bellingham. Tuy nhiên niềm vui của đội chủ nhà chỉ kéo dài trong 3 phút bởi đến phút 68, hậu vệ Willi Orban đã ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho đội khách. 

Những phút sau đó diễn ra rất căng thẳng nhưng không có thêm bàn thắng được ghi. Giành chiến thắng chung cuộc 2-1 sau 2 lượt trận đi và về, Real chính thức đoạt vé vào chơi ở vòng tứ kết.

Với thành tích này, Los Blancos cũng cân bằng kỷ lục của Bayern Munich khi đã lọt vào tứ kết Champions League ở 12/14 mùa giải gần nhất (kể từ 2010/11). 

Trước đó Real đã vượt qua chính 'Hùm xám' để trở thành đội bóng góp mặt ở vòng 1/8 nhiều nhất với 21 lần tham dự trong lịch sử giải đấu, trong khi đội bóng Đức chỉ có 18 lần. 

Tuy vậy đội bóng Hoàng gia vẫn chưa thể bắt kịp Bayern ở kỷ lục giành chiến thắng ở vòng 1/8 khi mới chỉ có 13 trận thắng trong khi con số chiến thắng của đối thủ đã là 16.

Vinicius 'cosplay' thần tượng Ronaldo tại trận lượt về vòng 1/8 Champions LeagueVinicius 'cosplay' thần tượng Ronaldo tại trận lượt về vòng 1/8 Champions League
Sau khi ghi bàn chọc thủng lưới Leipzig trong trận đấu lượt về vòng 1/8 Champions League diễn ra rạng sáng ngày 7/3 theo giờ Việt Nam, tiền đạo Vinicius Junior đã có màn ăn mừng mang phong cách CR7 trước đây.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X