Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid - APOEL Nicossia: Tiệc chia tay tại Santiago Bernabeu

Thứ Năm 05/04/2012 21:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chẳng còn gì để mất, APOEL Nicossia chắc chắn sẽ cống hiến một trận cầu cởi mở để kết thúc chuyến phiêu lưu tại Champions League mùa bóng năm nay tại Santiago Bernabeu.

Với 3 bàn thua trắng trong trận lượt đi, gần như không còn có một phép màu nào trên thế gian có thể giúp APOEL mơ về một cuộc ngược dòng kỳ vĩ tại Tứ kết Champions League năm nay, nhất là khi đối thủ của họ là một Real Madrid - ứng viên nặng ký cho trận chung kết tại Allianz Arena vào tháng 5 này.

Tuy nhiên, điều mà APOEL đọng lại trong nhận thức của giới mộ điệu túc cầu trên toàn thế giới chính là tinh thần thi đấu kiên cường của họ trong trận đấu trên sân nhà vừa qua. Chẳng thế mà phải mất đến 80 phút thi đấu đầu tiên, đội khách Real Madrid mới có thể có được bàn thắng khai thông thế bế tắc.

Đêm nay, người ta chờ đợi ở APOEL không phải là một điều gì to tát lắm, mà thứ họ cần chính là một tinh thần thi đấu đến hơi thở cuối cùng. Thế nên, một khi không còn gì để mất, APOEL hãy nhập cuộc với thế trận tấn công tốt nhất có thể, âu cũng là để ghi dấu lại màn chia tay đậm sắc trong trận đấu đêm nay.

Hãy chia tay trong tư thế ngẩng cao đầu

Sẽ quá thừa nếu tiếp tục ca ngợi tiếp về sức mạnh của thầy trò Jose Mourinho mỗi khi họ được thi đấu trên sân nhà Santiago Bernabeu. Bởi lẽ, số bàn thắng họ ghi được trên mảnh đất Madrid này đã lên tới gần một trăm bàn - một con số cực kỳ khủng khiếp mà không phải đội bóng nào cũng làm được.

Có điều, NHM kỳ vọng rằng Real Madrid sẽ tiếp đón APOEL bằng một sự tôn trọng cao nhất có thể. Trên thực tế, trận đấu này Mourinho hoàn toàn có thể tung những cầu thủ dự bị vào sân để dưỡng sức cho những trận đấu sắp tới. Những đừng làm như vậy, hãy tung ra sân đội hình mạnh nhất để có thể tạo nên bữa tiệc chia tay hoàn hảo cho đội bóng đảo Síp.

Về thông tin lực lượng, trận đấu này Jose Mourinho có trong tay sự trở lại của tiền vệ chạy cánh đẳng cấp Angel Di Maria sau chấn thương, trong khi đó, những cầu thủ còn lại đều sẵn sáng đáp ứng đủ điều kiện về thể lực để chiến đấu.

Bên phia đội khách APOEL, họ cũng chẳng gặp phải một chấn thương nào quan trọng cả. Thế nên, hy vọng sẽ có một trận cầu bùng nổ và mãn nhãn đêm nay, dù rằng đội khách có phải dừng bước cũng không phải điều quá đáng tiếc.

Đội hình dự kiến

Real Madrid: Adam; Altintop, Pepe, Varane, Marcelo; Sahin, Granero; Di María, Kaka, Callejon; Higuain.

APOEL: Chiotis; Poursaitidis, Kaka, Jorge, Boaventura; Morais, Pinto, Charalambidis, Marcinho, Manduca; Ailton.

Dự đoán: Real Madrid 4-2 APOEL

  • Văn Biển

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X