Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Real loại Isco và Asensio khỏi đội hình trận ra quân tại UCL

Thứ Ba 13/09/2016 22:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong danh sách 19 cầu thủ dự trận đấu với Sporting Lisbon tại UEFA Champions League mà HLV Zinedine Zidane lựa chọn không có tên của hai tiền vệ Isco và Marco Asensio.


Rạng sáng thứ 5 này, Real Madrid sẽ chính thức bước vào chiến dịch bảo vệ chức vô địch UEFA Champions League bằng chuyến làm khách trên sân Sporting Lisbon. Ngoại trừ hai trường hợp vắng mặt bất khả kháng là Fabio Coentrao và Keylor Navas, HLV Zinedine Zidane đã khiến nhiều người bất ngờ khi gạch tên của hai tiền vệ Isco và Marco Asensio khỏi danh sách 19 cầu thủ đăng ký.

Real loai Isco va Asensio khoi doi hinh tran ra quan tai UCL hinh anh
Isco...

Đáng chú ý là ở chỗ Isco đã hoàn toàn bình phục chấn thương và đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội. Có thể Zidane lo sợ thể lực của anh không đảm bảo và không đủ phục vụ cho trận ra quân tại Champions League. Song nhiều người cho rằng đây là động thái thể hiện quan điểm cứng rắn của nhà cầm quân người Pháp về tương lai của Isco tại Real. Hè này, ông tuyên bố sẽ giữ lại James Rodriguez đồng nghĩa với ngầm thông báo cho cựu cầu thủ Malaga biết anh phải tìm bến đỗ khác. Tuy nhiên, chính Isco đã từ chối ra đi để ở lại chiến đấu cho vị trí của mình.

Cũng như Isco, Asensio không gặp vấn đề gì về chấn thương song cũng không có tên trong danh sách đăng ký đá với Sporting. Nhưng tài năng trẻ 20 tuổi khác với đàn anh ở chỗ anh đã để lại ấn tượng mạnh từ đầu mùa này. 4 trận chính thức đã qua của Real bao gồm 3 tại La Liga và 1 tại Siêu cúp, Asensio đã đá chính 3 trận và ghi được 2 bàn thắng.

Real loai Isco va Asensio khoi doi hinh tran ra quan tai UCL hinh anh 2
...và Asensio không được chơi trận với Sporting

Khi Isco và Asensio không có mặt đồng nghĩa với việc những James Rodriguez và Mateo Kovacic sẽ là những lựa chọn của Real khi cần tới sự thay đổi ở tuyến giữa. Trong khi đó, với sự trở lại của Cristiano Ronaldo (tái xuất ở trận với Osasuna hồi cuối tuần, chơi 66 phút và ghi 1 bàn), Los Blancos có thể xuất phát trước Sporting với bộ ba BBC khi Gareth BaleKarim Benzema đều đã sẵn sàng.

Zidane: “Real không phải ứng viên số 1 cho ngôi vô địch UCL”
Zinedine Zidane không cho rằng Real Madrid của mình là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch UEFA Champions League mùa này.

► Cập nhật kết quả Tây Ban Nha và bảng xếp hạng bóng đá Anh mới nhất.


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X