Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Real được khuyên nổ 2 "bom tấn" Neymar và Mbappe

Thứ Năm 05/07/2018 10:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tuyển thủ Luis Garcia cho rằng Real Madrid nên chiêu mộ bộ đôi tấn công của PSG là Neymar và Kylian Mbappe.

Real được khuyên chiêu mộ Neymar và Mbappe

Cả Neymar và Mbappe đều đã có liên hệ với Real Madrid. Phía Kền kền trắng đã đăng đàn phủ nhận những tin đồn này. Nhưng khi mà Cristiano Ronaldo hay Karim Benzema bắt đầu sa sút phong độ vì tuổi tác, việc chiêu mộ những ngôi sao khác để thay thế là điều khó tránh khỏi.

Và cựu tuyển thủ Luis Garcia cho rằng bộ đôi Neymar – Mbappe sẽ là những bản hợp đồng hoàn hảo dành cho Real Madrid.

Cựu tuyển thủ TBN khuyên Real chiêu mộ Neymar và Mbappe hình ảnh
Garcia khuyên Real chiêu mộ Mbappe và Neymar

“Neymar và Mbappe là những bản hợp đồng hoàn hảo dành cho Real Madrid. Nếu những thương vụ này thành công thì Real sẽ mạnh hơn rất nhiều.

“Real Madrid luôn nhắm tới những cầu thủ tốt nhất thế giới. Neymar đã chứng tỏ được tài năng của mình ở kỳ World Cup lần này. Và Mbappe cũng đang tỏa sáng rực rỡ trong màu áo tuyển Pháp. Đây có thể là 2 quả “bom tấn” mà Real cần để tiếp tục xưng bá tại châu Âu”.

Ronaldo chưa chắc rời Real

Những tin đồn Real liên hệ với Neymar và Mbappe đến dồn dập sau khi Ronaldo được liên hệ chuyển tới Juventus trong thời gian gần đây. Và Garcia khẳng định những tin đồn xoay quanh tương lai của Ronaldo vào thời điểm hiện tại là rất bình thường.

“Chúng ta được nghe rất nhiều tin đồn mỗi năm. Đúng là Ronaldo có thể ra đi. Nhưng rất khó để đưa ra quyết định ngay bây giờ.

“Như tôi nhận định, Ronaldo từng nói nhiều thứ trong quá khứ. Và bây giờ, những câu nói đó của cậu ấy bắt đầu được chú ý và săm soi nhiều hơn. Nhưng chúng ta sẽ cùng chờ tương lai diễn biến ra sao. Việc đưa ra quyết định ngay lúc này là rất khó”.


Xem thêm những tin tức chuyển nhượng Real khác:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X