Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Real đã may mắn thoát hiểm trước Schalke"

Thứ Năm 19/02/2015 08:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhà cầm quân từng đưa Chelsea tới danh hiệu vô địch C1/Champions League đầu tiên trong lịch sử đã tuyên bố hùng hồn như vậy bởi ông không thể chấp nhận sự thật rằng đội bóng của mình phải chịu thua nhà ĐKVĐ Real Madrid trong trận lượt đi vòng 16 đội Champions League 2014-2015 mà Schalke đã chơi rất hay.

Real da may man thoat hiem truoc Schalke hinh anh
 

Thực ra, trước khi trận Schalke vs Real vào đêm qua diễn ra, hầu như mọi chuyên gia đều nghiêng về phần thắng dành cho đội bóng Hoàng gia TBN vì khoảng cách lớn giữa hai đội. Thêm vào đó, mùa trước, chính Real từng rời khỏi sân của Schalke với chiến thắng siêu ấn tượng 6-1. Vấn đề còn lại chỉ là thầy trò Ancelotti sẽ thắng bao nhiêu bàn mà thôi. Song không thể phủ nhận, đội chủ nhà đã thi đấu xuất sắc ngoài dự kiến. Trước và sau khi Ronaldo ghi bàn mở tỷ số, đội bóng Đức có không ít tình huống có thể làm tung lưới thủ môn Iker Casillas.

Bởi thế, HLV Di Matteo của Schalke có quyền tiếc nuối: "Kết quả có thể đã khác nếu chúng tôi tận dụng được một trong số các cơ hội trước khung thành Real. Nói cách khác, họ đã thoát hiểm thành công. Chúng tôi chỉ có thể tự trách mình vì thường không thể sở hữu nhiều cơ hội thuận lợi đến vậy trong những trận đấu như thế này nên sự trả giá khi không tận dụng thật tốt là điều tất yếu".

Với kết quả 0-2 quá bất lợi, chiến lược gia đồng hương của Carletto không dám quá lạc quan cho trận lượt về tại sân Bernabeu ngày 10/3. Real đang có lợi thế dẫn trước 2-0 ngay trên sân đối phương và hiếm khi để thua ngược trên đấu trường Champions League, đặc biệt lại còn được chơi ở thánh địa Bernabeu

"Đá với Real chẳng bao giờ dễ dàng. Họ rất mạnh trong các pha phản công. Sẽ rất khó để chúng tôi lật ngược tình thế tại Madrid, nhưng chúng tôi vẫn có niềm tin. Trong bóng đá không có gì là không thể xảy ra", Di Matteo chia sẻ. 

Xem các tin bong da chau Au mới nhất

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X