Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Real có lo sợ? Rooney muốn chinh phục cột mốc 200 bàn thắng ở M.U

Thứ Hai 04/03/2013 17:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Wayne Rooney đã cảnh báo Real Madrid rằng anh đang tiến gần tới một nấc thang quan trọng trong sự nghiệp của mình, đó là ghi được 200 bàn thắng cho M.U.

Tiền đạo người Anh đã có những lời phát biểu làm nóng cho trận đấu đêm mai tại mặt trận Champions League. Theo thống kê, Rooney đã ghi được 196 bàn thắng cho Quỉ Đỏ. Ở tuổi 27, Rooney tin rằng những năm tháng đỉnh cao trong sự nghiệp đang ở phía trước và nhận định rằng anh vẫn luôn cảm thấy tràn đầy năng lượng.

rooney
 

Rooney nói rằng: “Tôi đang ở độ tuổi mà hầu hết cầu thủ chạm tới đỉnh cao sự nghiệp, kể từ bây giờ và trong 4 hoặc 5 năm tới, mong rằng đội bóng sẽ được hưởng lợi nhờ điều này. Tôi chưa được chơi nhiều trận như mọi khi nhưng hiện tại tôi cảm thấy mạnh mẽ và sẵn sàng chiến đấu cho tới hết mùa giải.”

Về sự vắng mặt trong nhiều trận đấu ở mùa giải này, Rooney chia sẻ: “Mùa giải này tôi đã gặp một vài chấn thương, tôi đã cảm thấy một chút thất vọng. Nhưng giờ đây tôi chỉ muốn bản thân được khỏe mạnh cho tới hết mùa giải và chơi nhiều trận nhất có thể để giúp đội bóng đạt được thành công. Tuy nhiên với chính sách xoay vòng của huấn luyện viên, nhiều cầu thủ khác cũng sẽ cảm thấy khỏe mạnh.”

Nói về khoảng cách 15 điểm với đội đứng thứ hai tại Premier League, tuy không giấu sự vui mừng nhưng Rooney vẫn tỏ ra thận trọng: “Ferguson đã lưu ý rằng trận đấu với Norwich quan trọng hơn trận đấu với Real sắp tới. Nhưng hiện tại chúng tôi đang có một ví trí tuyệt vời và mong rằng có thể giữ vững phong độ để tiếp đón Real Madrid”. Về trận đấu gặp Real Madrid, anh nhận định: “Đây là 2 trong số những đội bóng lớn nhất thế giới. Đó sẽ là một đêm thú vị và chúng tôi đang mong chờ nó”.

Tuy nhiên, có vẻ Real Madrid chưa phải tất cả những gì trong đầu Rooney. Anh đã ở rất gần tới mục tiêu thi đấu 400 trận cho đội bóng và chạm ngưỡng 200 bàn. Huấn luyện viên Ferguson đã đặt ra chỉ tiêu ghi 25 bàn cho mùa giải này với cậu học trò cưng. Rooney nói thêm: “Đúng là một điều tuyệt vời khi được đóng góp cho đội bóng kể từ lúc trẻ và đạt ngưỡng 200 bàn thắng. Đây sẽ là một thành công mà tôi sẽ rất tự hào và mong rằng tôi sẽ đạt được thành tích đó trong mùa giải này”.

Tự mô tả về đội bóng của mình, Rooney tự hào chia sẻ: “Chúng tôi có nhiều tiền đạo có khả năng chơi tốt lẫn ghi bàn thắng. Điều đó chứng tỏ chất lượng chúng tôi có trong đội hình. Đây quả là một tập thể mạnh với sự pha trộn giữa kinh nghiệm và sức trẻ mà tất cả đều có những kĩ năng tuyệt vời và khát khao chiến thắng. Một khi cầu thủ trẻ được nếm trải vinh quang với đội bóng, họ sẽ nhận ra rằng cảm giác đó hạnh phúc như thế nào và tất nhiên họ sẽ lao động cật lực để giữ những thành tích đó.”

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X