Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Real chuẩn bị nghiêm túc cho trận lượt về với Galatasaray

Thứ Ba 09/04/2013 08:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV của Real Madrid đã có cuộc trả lời phỏng vấn báo chí trước trận đấu với Galatasaray. Ông cho rằng đội bóng của mình đã chuẩn bị nghiêm túc cho trận tứ kết lượt về trên đất Thổ Nhĩ Kỳ.

Về chấn thương của Pepe: "Cậu ấy có một vấn đề về cơ bắp trong trận gặp Levante và khả năng ra sân của cậu ấy vẫn còn là điều hoài nghi, chúng tôi sẽ quyết định nếu cậu ấy có đủ điều kiện để thi đấu vào ngày mai. Nếu cuối cùng Pepe không thể thi đấu, Albiol sẽ đá ở vị trí của cậu ấy và tôi hoàn toàn tin tưởng vào cả hai người họ. Chúng tôi có một số trung vệ giỏi và ngoại trừ Varane, tất cả bọn họ đều giàu kinh nghiệm

".

jose mourinho
 

Về 4 thủ môn mà Real mang tới Thổ Nhĩ Kỳ: "Tôi không muốn bỏ Jesus lại tập luyện ở Valdebedas. Chúng tôi cũng đã đưa 4 thủ môn tới Manchester. Những người ở lại Madrid là những cầu thủ dính chấn thương - Kaka và Carvalho và những cầu thủ bị treo giò. Tôi cũng muốn mang Nacho theo nhưng cậu ấy phải thi đấu với Castilla".

Về sự thiếu hụt lực lượng ở hàng thủ: "Tôi thích mọi cầu thủ đều sung sức nhưng Essien, Nacho hay Arbeloa có thể đá ở vị trí trung vệ nếu cần thiết".

Về thái độ của đội bóng: "Tôi hy vọng rằng không ai trong số các cầu thủ của tôi cảm thấy quá tự tin. Việc rút sáu hoặc bảy cầu thủ trụ cột trong trận gặp Levante chính là một thông điệp cho họ. Trong suốt cuộc họp của chúng tôi sáng nay, chúng tôi tã xem một trận đấu mà một đội đã giành chiến thắng 3-0 ở trận lượt đi, sau đó ở trận lượt về họ để thua với tỉ số tương tự. Trong cuộc họp khác, chúng tôi đã xem xét chiến thuật, tập trung vào việc đối đầu với một đối thủ, đội bóng ban đầu chơi với bốn cầu thủ ở hàng phòng ngự và sau đó chỉ còn ba người. Chúng tôi đang chuẩn bị nghiêm túc cho trận đấu này. Tôi sẽ ngạc nhiên nếu chúng tôi không chuẩn bị đầy đủ về những điều chắc chắn sẽ rất khó khăn trong trận đấu".

Về những cặp đấu khác: "Malaga và Barcelona đều hòa ở trận lượt đi và trận lượt về của họ sẽ có khởi đầu cân bằng. Juve và Bayern là hai đội có thể đi tiếp để vô địch Champions League nhưng các trận đấu khác cân bằng hơn một chút".

Về áp lực trên khán đài: "Khi tôi còn ở Porto, chúng tôi đã có 6 bàn thắng để vượt qua Trabzonspor và đã có một bầu không khí tuyệt vời khi chúng tôi thi đấu ở Thổ Nhĩ Kỳ. Đó là một vấn đề văn hóa. Ở Tây Ban Nha và Italia, họ huýt sáo".

Về Benzema và Higuain: "Một trong hai sẽ được đá ngay từ đầu. Tôi thực sự hạnh phúc rằng gần đây họ đã ghi bàn bởi vì điều này cung cấp cho cả hai người bọn họ sự thừa nhận trước công chúng. Cả hai đều ghi bàn trong trận lượt đi gặp Galatasaray. Higuain đã ghi một bàn thắng tuyệt vời trong trận gặp Levante, trong khi đó Karim đã không ghi bàn. Cậu ta chơi ở bên phải, bên trái và phía sau Higuain. Hãy xem liệu họ có thể lập lại điều này không".

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X