Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Real chính thức bổ nhiệm Ancelotti

Thứ Năm 27/06/2013 06:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – HLV Carlo Ancelotti đã chính thức kế nhiệm chiếc ghế huấn luyện viên trưởng Real Madrid mà Jose Mourinho để lại.

Ban lãnh đao Real Madrid vừa chính thức bổ nhiệm Carlo Ancelotti vào vị trí huấn luyện viên trưởng của câu lạc bộ. Trợ lý của ông sẽ là Paul Clement, người từng làm việc tại Chelsea, và huyền thoại Zinedine Zindane, cựu cầu thủ của Real.

Sau khi chia tay đương kim vô địch League 1, Carlo Ancelotti sẽ ký vào bản  hợp đồng có thời hạn 3 năm với Real Madrid.

Ancelotti hồ hởi cho biết: “Real Madrid là CLB giàu truyền thống nhất thế giới, và chúng tôi sẽ giành chiến thắng bằng một thứ bóng đá đẹp mắt nhất, tuyệt vời nhất vì truyền thống của CLB là lối chơi tấn công hoa mỹ. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức mình để chơi một thứ bóng đá có thể làm các CĐV hài lòng.” 


Ancelotti trong lễ ra mắt câu lạc bộ mới

Trong lễ ra mắt của tân thuyền trưởng Los Blanco, đích thân chủ tịch Florentino Perez đã tuyên bố về việc bổ nhiệm HLV người Italia và hy vọng ông sẽ đưa Real Madrid tìm lại vinh quang tại La Liga cũng như Champions League.

Trong quá khứ, Ancelotti từng dẫn dắt các CLB tên tuổi của bóng đá châu Âu như AC Milan và Chelsea.

Đến Bernabeu, ông sẽ có cơ hội tái ngộ với Kaka, cậu học trò cưng ngày nào tại AC Milan. Công việc đầu tiên của Ancelotti sẽ là mang Gareth Bale về Madrid.

  • ĐỨC ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X