Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Real chi 105 triệu bảng giành Dybala từ tay M.U

Chủ Nhật 31/12/2017 16:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo truyền thông Tây Ban Nha, Real Madrid đang lên kế hoạch đánh bại Man United ở thương vụ Paulo Dybala bằng số tiền chuyển nhượng có khả năng chạm mốc 105 triệu bảng.
Real chi 105 trieu bang gianh Dybala tu tay MU hinh anh
Man United đối diện với sự cạnh tranh gắt gao từ Real trong thương vụ Dybala

Paulo Dybala liên tục được đồn đoán sẽ chia tay Juventus trong vài tuần gần đây. Man United là đội bóng dẫn đầu cuộc đua trong thời gian dài. Quỷ đỏ cũng đã gửi lời đề nghị chiêu mộ chân sút sinh năm 1993 với mức phí ở khoảng 70 triệu bảng.

Tuy nhiên, Mourinho có thể sẽ gặp thất bại trong thương vụ này khi Real đã gia nhập bàn đàm phán. Tờ Don Balon khẳng định nhà ĐKVĐ La Liga đang quyết tâm có được chữ ký của Dybala và sẵn sàng chi ra số tiền chuyển nhượng khủng khiếp. Nguồn tin từ nhật báo này cho rằng Kền kền trắng có thể chi đến 105 triệu bảng cho ngôi sao 24 tuổi.

HLV Zidane cho rằng Dybala sẽ là một cái tên chất lượng và phù hợp để thay thế cho Gareth Bale. Tương lai của cầu thủ người xứ Wales tại sân Bernabeu đang bị đặt dấu hỏi lớn khi anh chưa thể hiện được gì nhiều ở mùa giải năm nay.
M.U và Chelsea nhận tin vui từ thương vụ Alex Sandro
Hậu vệ trái Alex Sandro nhiều khả năng đang trên đường chia tay sân Juventus Arena khi nhà đương kim vô địch Serie A đang nhắm chiêu mộ Wendell từ Bayer...

Real đã cử người đại diện tới Turin trong tuần vừa rồi để đàm phán với ban lãnh đạo Juventus về một vụ chuyển nhượng. Và Florentino Perez cũng nhận lại được những phản hồi tích cực khi phía Juve sẵn sàng ngồi vào bàn thương lượng với Los Blancos.

Man United chắc chắn sẽ bị giáng một đòn mạnh nếu không thể cạnh tranh được với Real Madrid trong thương vụ Dybala. Chuyên gia Shaka Hislop của kênh ESPN từng khẳng định hồi đầu tuần này rằng ngôi sao tấn công người Argentina sẽ là một món hời lớn dành cho Man đỏ.

“Nếu Man United có thể chiêu mộ thành công Dybala thì đây sẽ là một món hời lớn dành cho họ. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ tỏa sáng tại Man United. Thật ra thì với tài năng của mình, cậu ấy có thể tỏa sáng tại bất kỳ đội bóng nào. Đó sẽ là một thương vụ thành công của Man United nếu trở thành hiện thực. Nhưng tôi cũng không chắc rằng Man United có thể đạt thành công trong việc chiêu mộ Dybala hay không”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X