Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Real cảnh giác với Dortmund, M.U tự tin trước Bayern

Thứ Sáu 21/03/2014 21:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù phải gặp nhà vô địch Bayern, nhưng M.U tự tin có thể vượt qua đội bóng của Đức ở tứ kết.

Trận chung kết Champions League 1998-1999 chính là ký ức đẹp nhất của Man Utd trước Bayern Munich
Trận chung kết Champions League 1998-1999 chính là ký ức đẹp nhất của Man Utd trước Bayern Munich

Real đang được xem là ứng viên nặng ký cho chức vô địch mùa giải năm nay khi có thành tích rất tốt. Với sự xuất sắc của thầy trò HLV Ancelotti, những người yên mến Real hy vọng đội nhà có thể giải cơn khát danh hiệu ở Champions League kề từ lần gần nhất lên ngôi vào năm 2002.

Tuy nhiên, đối thủ ở tứ kết của CLB Hoàng gia Tây Ban Nha là Dortmund, đội bóng đã đánh bại Los Blancos tại bán kết mùa trước. Đây chính là lý do khiến Real cảnh giác khi gặp lại CLB của Đức. Sau khi có kết quả bốc thăm, Giám đốc của đội chủ sân Bernabeu, Emilio Butragueno chia sẻ: “Chúng tôi gặp Dortmund 4 lần mùa trước. Họ là đội bóng rất mạnh. Real biết Dortmund thi đấu không tốt ở Champions League mùa này, nhưng chúng tôi ý thức họ vẫn là đối thủ rất khó đánh bại”.

Bên cạnh cặp đấu duyên nợ Real – Dortmund, cuộc đụng độ giữa M.U và Bayern chắc chắn sẽ tạo nên rất nhiều cảm xúc cho người hâm mộ. Sau khi đã đem đến một đêm tràn ngập hạnh phúc cho CĐV nhà với chiến thắng 3-0 trước Olympiakos, Quỷ đỏ tự tin hướng tới một trận đấu hấp dẫn khi tái ngộ Bayern.

Tại buổi họp báo sau buổi lễ bốc thăm, Thư ký của M.U, John Alexander cho biết: “Đây sẽ là cặp đấu rất thú vị. Bayern là đội bóng mạnh, nhưng chúng tôi có thể tạo nên trận đấu ấn tượng như đã từng thể hiện trước Olympiakos”. Trong khi đó,  tiền vệ Arjen Robben của Bayern chia sẻ: "Một cặp đấu tuyệt vời. Tôi thích những trận đấu như thế này. Thi đấu trên sân khách ở lượt đi có thể xem là một lợi thế với chúng tôi. Man Utd cũng đang không có được phong độ tốt nhất. Nhưng tất nhiên đó vẫn là một đội bóng rất mạnh". Còn nhớ, Robben từng ghi bàn thắng quyết định giúp Bayern vượt qua Man Utd ở trận tứ kết mùa giải 2009-2010 nhờ luật bàn thắng trên sân khách (Bayern thắng 2-1 trên đất Đức còn Man Utd thắng 3-2 trên Old Trafford. Robben là người ấn định tỷ số 3-2)

Ở tứ kết, trận đấu giữa Chelsea và PSG được đánh giá sẽ hấp dẫn, kịch tính bởi hai đội khá cân tài cân sức. Nhận định trên được chính Giám đốc điều hành Ron Gourlay của CLB chủ sân Stamford Bridge chia sẻ ở buổi phỏng vấn sau lễ bốc thăm: “Chelsea là đội bóng chất lượng hàng đầu châu Âu, nhưng chúng tôi biết sẽ phải gặp đối thủ sở hữu một vài cá nhân xuất sắc”.

Theo công bố lịch thi đấu của Liên đoàn bóng đá châu Âu, loạt trận tứ kết lượt đi sẽ diễn ra vào ngày 1 và 2/4, lượt về vào 8 và 9/4 (giờ châu Âu, 2 và 3/4 giờ Việt Nam). Ngày 22 và 23/4 (23 và 24/4 giờ Việt Nam) sẽ diễn ra hai trận bán kết lượt đi, và sau đó 1 tuần là hai trận lượt về.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X