Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Real Betis cần làm gì để đánh bại MU?

Thứ Năm 09/03/2023 16:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Andres Guardado tuyên bố Real Betis đủ khả năng để đánh bại MU ngay tại Old Trafford, nhưng với điều kiện họ phải mắc thật ít những sai lầm.

Tại vòng 1/8 Europa League 2022/23, MU sẽ gặp đại diện của Tây Ban Nha là Real Betis. Trước đó, Quỷ đỏ vừa loại một đại diện của La Liga là Barca ở vòng play-off. Ở trận lượt đi, MU sẽ được chơi trên sân nhà tiếp Betis, sau đó một tuần họ làm khách trên đất TBN.

MU tất nhiên được đánh giá cao hơn đại diện của La Liga. Tuy nhiên, không thể đùa với Real Betis, đội đang xếp thứ 5 ở La Liga và đang có phong độ tốt. Ở trận đấu gần nhất đội bóng này đã kiên cường cầm hòa Real Madrid với tỷ số 0-0.

Real Betis gap MU o vong 1/8 Europa League

Real Betis gặp MU ở vòng 1/8 Europa League

Hiện Real Betis đã có mặt ở Manchester để chuẩn bị bước vào trận lượt đi vào rạng sáng ngày mai. Phát biểu trước trận đấu, tiền vệ Andres Guardado của đội khách tuyên bố đại diện của La Liga đủ khả năng để đánh bại MU ngay tại Old Trafford. Anh nói với Marca:

Chắc chắn là chúng tôi đủ khả năng để đánh bại họ trong cả 2 lượt trận. Họ là đội bóng lớn và khi bạn thi đấu với họ, bạn phải mắc ít sai lầm. Ngoài ra bạn cũng cần tận dụng tối đa những cơ hội có được, nếu làm được điều đó bạn mới có hy vọng giành chiến thắng”.

“Khi chúng tôi biết mình sẽ gặp MU ở vòng 1/8, chúng tôi đã ông ồ lên, chúng tôi không sợ hãi. Vâng, chúng tôi đã gặp khó khăn, nhưng tất cả chúng tôi đều cảm thấy đó là một thử thách khiến chúng tôi rất phấn khích, tất cả chúng tôi đều thực sự muốn đến chơi ở đó. Cuối cùng, sớm hay muộn, bạn sẽ gặp những đối thủ như vậy ở Europa League."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X