Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB Real Madrid áp đảo đội hình hay nhất thế giới năm 2017

Thứ Ba 24/10/2017 06:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội hình hay nhất thế giớinăm 2017 vừa được công bố, đó đều là những ngôi sao xuất sắc nhất hành tinh ở thời điểm hiện tại.

 
Tại Lễ trao giải FIFA The Best 2017, 11 cầu thủ thuộc đội hình hay nhất thế giới năm 2017 cũng đã được công bố. Ở vị trí thủ môn Gianluigi Buffon là người được lựa chọn. Dù đã gần 40 tuổi song anh vẫn chơi rất chắc chắn. Phong độ ấn tượng của ngôi sao người Italia giúp Juventus vô địch Serie A và lọt vào đến trận chung kết Champions League mùa vừa rồi. 
CLB Real Madrid ap dao doi hinh hay nhat the gioi nam 2017 hinh anh
Đội hình hay nhất năm 2017

 

Ở hàng thủ Dani Alves, Sergio Ramos, Leonardo Bonucci và Marcelo là những cầu thủ được lựa chọn. Tất cả những cầu thủ này đều có mặt trong trận chung kết Champions League mùa 2016/17, họ cũng cùng Juventus và Real đăng quang ở Serie A và La Liga, bởi vậy việc Alves, Ramos, Bonucci và Marcelo có mặt trong danh sách đội hình xuất sắc nhất năm cũng là điều dễ hiểu.

 

 

Ở hàng tiền vệ, bộ đôi Toni Kroos và Luka Modric của Real với chức vô địch La Liga và  Champions League rất xứng đáng được lựa chọn. Hai cầu thủ này cũng đang được đánh giá là bộ đôi tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất của bóng đá thế giới ở thời điểm hiện tại. Cái tên còn lại ở tuyến giữa là Andres Iniesta, ngôi sao đang đá cho Barca. Trên hàng công, bộ ba tiền đạo được lựa chọn là Lionel Messi, Cristiano Ronaldo, Neymar. Họ là những ngôi sao tấn công xuất sắc nhất mùa giải vừa rồi, và rất xứng đáng được vinh danh.

CLB Real Madrid ap dao doi hinh hay nhat the gioi nam 2017 hinh anh 2
Những cầu thủ thuộc đội hình xuất sắc nhất năm 2017

Có 3 sự khác biệt so với đội hình hay nhất năm ngoái, theo đó Gianluigi Buffon, Leonardo Bonucci và Neymar đã thay thế Manuel Neuer, Gerard Pique và Luis Suarez. Nhìn chung 11 cầu thủ được bình chọn năm nay đều được đánh giá là rất xứng đáng. Mùa giải vừa qua họ đã đóng góp rất lớn cho những CLB mà mình đang thi đấu. Nhìn vào 11 cái tên chúng ta sẽ thấy sự áp đảo hoàn toàn đến từ Real Madrid, đội chủ sân Bernabeu có những đại diện xuất hiện ở cả 3 tuyến, tính ra họ đóng góp 5/11 cái tên ở đội hình hay nhất năm 2017.


Đội hình 11 cầu thủ hay nhất năm 2017
Thủ môn: Gianluigi Buffon.

Hậu vệ: Dani Alves, Sergio Ramos, Leonardo Bonucci, Marcelo.

Tiền vệ: Toni Kroos, Luka Modric, Andres Iniesta.

Tiền đạo: Lionel Messi, Cristiano Ronaldo, Neymar.


Lê Hường (TTVN

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X