Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Rê qua thủ môn, bom tấn trăm triệu của Real vẫn sút ra ngoài

Thứ Tư 23/10/2019 06:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Có lẽ chuyến làm khách tới Galatasaray của Real Madrid sẽ không khó khăn đến vậy, nếu tiền vệ Eden Hazard nắn nót hơn trong pha dứt điểm của mình.


Hazard có pha bỏ lỡ của mùa giải
 

Vươn lên dẫn trước từ rất sớm với pha ghi bàn của Toni Kroos, nhưng chung cuộc Real Madrid cũng chỉ có thể giành chiến thắng với tỷ số tối thiểu. Một trong những lý do chính, bởi hàng công của họ không tận dụng được những cơ hội mười mươi.
 
Cụ thể ở trong hiệp thi đấu thứ 2, Eden Hazard đã có cơ hội tuyệt vời nhân đôi cách biệt, khi rê qua cả thủ môn Fernando Muslera, nhưng chẳng hiểu lý do gì mà bom tấn 100 triệu euro của Real Madrid vẫn sút vào xà ngang ở khoảng cách 7m.

Rê qua thủ môn, tiền vệ Eden Hazard vẫn sút ra ngoài hình ảnh

Tình huống Eden Hazard bỏ lỡ cơ hội trước Galatasaray


Chia sẻ về tình huống đáng tiếc này, nhiều CĐV Real Madrid gọi cú sút của Hazard là pha bỏ lỡ của mùa giải. May cho tiền vệ người Bỉ và cả Kền kền trắng, khi họ vẫn giữ sạch mành lưới để có chiến thắng đầu tay tại Champions League.
 
Hazard vừa bỏ lỡ trận đấu cuối tuần qua, khi Los Blancos thua nhục Real Mallorca 1-0, do chào đón đứa con thứ 4. Bởi vậy, đây được cho là cơ hội để cầu thủ này chứng tỏ vai trò và tầm ảnh hưởng của mình, nhưng chẳng ai mong đợi Eden Hazard rê qua thủ môn vẫn sút ra ngoài.

Rê qua thủ môn, tiền vệ Eden Hazard vẫn sút ra ngoài hình ảnh

Không ai hiểu vì sao cầu thủ này lại bỏ lỡ cơ hội ngon ăn đến vậy

 

 

Galatasaray 0-1 Real Madrid: Hàng công vô duyên, Los Blancos đành thắng nhọc
Không nằm ngoài chờ đợi, CLB Hoàng gia TBN đã có một chiến thắng quan trọng đúng vào thời khắc khó khăn để thoát khỏi nguy cơ rơi vào thảm họa tại vòng bảng...
Zidane mừng rỡ vì trò cưng làm điều kỳ diệu
Sau một thời gian dài, thủ môn Thibaut Courtois rốt cuộc cũng có lần giữ sạch lưới, và HLV Zidane tỏ ra rất đỗi vui mừng.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X