Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

RB Leipzig vào bán kết C1, HLV Nagelsmann nói lời khó tin về Timo Werner

Thứ Sáu 14/08/2020 21:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiến thắng 2-1 của RB Leipzig trước Atletico Madrid ở vòng tứ kết Champions League, HLV Julian Nagelsmann đã nhắc đến tiền đạo Timo Werner.

Timo Werner có thể ngồi dự bị trước Atletico Madrid


Rạng sáng nay, RB Leipzig chạm trán Atletico Madrid ở vòng tứ kết Champions League 2019/20. Mặc dù không được đánh giá cao bằng đội bóng của Tây Ban Nha, song đại diện của Bundesliga đã có một trận đấu xuất sắc. 
 
HLV Nagelsmann nói lời khó tin về tiền đạo Timo Werner hình ảnh

Leipzig đánh bại Atletico Madrid 2-1


Daniel Olmo mở tỷ số cho Leipzig ở phút 50, sau đó Joao Felix san bằng cách biệt trên chấm 11m. Tuy nhiên, pha lập công của Tyler Adams ở những phút cuối cùng mang về chiến thắng 2-1 cho đội bóng nước Đức, đồng thời giúp họ lọt vào vòng bán kết gặp PSG.

Phát biểu sau khi đánh bại Atletico Madrid, HLV Julian Nagelsmann đã nhắc đến tiền đạo Timo Werner, ông nói: "Chúng tôi đã tiếp tục cho thấy sự trưởng thành vượt bậc ở sân chơi châu Âu. Cứ qua mỗi trận đấu chúng tôi lại rút ra những kinh nghiệm quý báu cho riêng mình".

"Hôm nay, các học trò của tôi đã chơi rất tốt, tôi phải dành cho họ những lời khen. Chúng tôi phải chuẩn bị cho trận đấu ở vòng bán kết với PSG. Timo Werner ư? Cậu ấy đã đóng góp rất nhiều vào lối chơi của CLB, chúng tôi đi đến vòng đấu này cũng nhờ những nỗ lực rất lớn của cậu ấy".

Timo Werner trong mau ao RB Leipzig

Timo Werner trong màu áo RB Leipzig


"Tuy nhiên, nếu Timo Werner có mặt trong đội hình của RB Leipzig ngày hôm nay, có thể cậu ấy sẽ không đá chính. Atletico là đội bóng chơi chặt chẽ và có tính kỷ luật cao, những hàng thủ như vậy sẽ khiến cậu ấy gặp khó".

"Thay vì sử dụng một tiền đạo có khả năng ghi bàn tốt, tôi đã sử dụng 3 tiền vệ có khả năng hỗ trợ tấn công tốt nhằm tạo ra khoảng trống. Chúng tôi đã tận dụng tốt những cơ hội để ghi 2 bàn thắng".

Sau khi đạt được thỏa thuận tới Chelsea với giá 55 triệu euro, Timo Werner đã từ chối tiếp tục thi đấu cho đội bóng nước Đức ở Champions League. Cầu thủ sinh năm 1996 tới Chelsea để có thể nhanh chóng hòa nhập vào lối chơi của The Blues.

Biếm họa: Bò tót đỏ Leipzig húc văng Atletico Madird khỏi Champions League
RB Leipzig của Julian Nagelsmann đã xuất sắc đánh bại Atletico Madrid của Diego Simeone để vào tới bán kết Champions league năm nay.
Upamecano đã hóa thánh như thế nào trước Atletico Madrid?
Trung vệ Dayot Upamecano góp công lớn giúp Leipzig vào Bán kết Champions League 2019/20 khi thể hiện phong độ cao và mang tới sự chắc chắn cho hàng thủ đội nhà...
Saul thừa nhận Atletico Madrid thất bại xứng đáng trước Leipzig
Tiền vệ Saul Niguez thừa nhận Atletico Madrid đã nhận thất bại tâm phục khẩu phục trước Leipzig tại vòng Tứ kết Champions League 2019/20.
PSG gặp thách thức lớn trước màn chạm trán RB Leipzig
Đội bóng nước Pháp đang gặp thách thức lớn về nhân sự trước màn chạm trán đối thủ RB Leipzig ở vòng bán kết UEFA Champions League 2019/20 khi Keylor Navas gặp...

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X