Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Rasmus Hojlund tố cầu thủ đối phương cố tình triệt hạ mình

Thứ Tư 18/10/2023 15:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận đấu của ĐT Đan Mạch, tiền đạo Rasmus Hojlund tỏ ra bức xúc khi cầu thủ San Marino liên tục phạm lỗi ác ý với mình.

Hojlund than trời vì bị triệt hạ

ĐT Đan Mạch vừa trải qua trận đấu với ĐT San Marino ở vòng loại Euro 2024. Dù được đánh giá cao hơn rất nhiều nhưng ĐT Đan Mạch phải chật vật mới có thể đánh bại đối thủ rất yếu như San Marino. Rasmus Hojlund trận này có một siêu phẩm mở tỉ số.

Tiền đạo đang khoác áo MU tỏ ra không hài lòng với những gì cầu thủ San Marino thể hiện trận này. Hojlund cho rằng bản thân trở thành mục tiêu cho mọi pha phạm lỗi của cầu thủ chủ nhà và tiền đạo này cố tình bị triệt hạ.

Rasmus Hojlund tố cầu thủ đối phương cố tình triệt hạ mình 1
Hojlund liên tục bị cầu thủ San Marino phạm lỗi

Cụ thể, Hojlund cho biết: "Các cầu thủ San Marino cố tình nhắm vào tôi ở trận đấu này. Ai cũng có thể thấy được điều đó. Tôi trở thành mục tiêu cho những pha triệt hạ của cầu thủ San Marino.

Tôi hiểu tiếng Italia nên tôi nghe được những gì cầu thủ đối phương nói với nhau. Họ có ý đồ rất rõ ràng về việc tấn công tôi. Cách họ thi đấu đã nói lên tất cả. Thật nực cười khi chỉ có thẻ vàng được trọng tài rút ra sau những gì cầu thủ San Marino đã làm."

Kết thúc trận đấu, Hojlund nhận giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất trận. Tiền đạo sinh năm 2003 mang về chiến thắng thứ 6 cho ĐT Đan Mạch ở vòng loại Euro 2024. Hiện đội bóng này đang đứng nhì bảng H và rộng cửa tới Euro năm sau.

Rasmus Hojlund có lần đầu lên tuyển Đan Mạch năm 2022. Tiền đạo thuộc biên chế Man Utd hiện đã có 7 bàn thắng sau 10 lần ra sân cho đại diện Bắc Âu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X