Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Rashford: "Trận hòa Barca có cảm giác như một thất bại"

Thứ Sáu 17/02/2023 06:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rashford không hài lòng với kết quả hòa của Man United trước Barca tại Camp Nou và cho rằng cảm giác nó mang lại giống như một thất bại.

Rashford thất vọng với trận hòa Barca

Rashford đã ghi bàn gỡ hòa cho MU chỉ 2 phút sau khi Barca vươn lên dẫn trước nhờ pha lập công của Marcus Alonso. Ngôi sao người Anh tiếp tục tỏa sáng khi qua người và căng ngang khó chịu khiến Jules Kounde phải đưa bóng vào lưới nhà ở phút 59. Nhưng cuối cùng Barca đã có được một trận hòa khi quả tạt của Raphinha bất ngờ trở thành bàn thắng.

Rashford
Rashford: Trận hòa Barca có cảm giác như một thất bại

Rashford cho rằng Man United xứng đáng với một kết quả tốt hơn và không hài lòng với tỉ số hòa 2-2 tại Camp Nou.

“Nó có cảm giác như một thất bại. Chúng tôi chơi tốt để quay trở lại trận đấu sau bàn thua. Chúng tôi đã rất bình tĩnh. Chúng tôi cố gắng tạo ra cơ hội và đã ghi được 2 bàn chóng vánh. Sau đó chúng tôi có cảm giác kiểm soát được kết quả trận đấu. Nhưng Barca là một đội bóng hàng đầu và họ đã tìm được bàn gỡ hòa.

Hy vọng trận lượt về sẽ là một trận đấu tốt khác và chúng tôi có thể tiến thêm một bước nữa ở giải đấu này”.

Man United đang ở một vị thế tốt để giành vé đi tiếp ở vòng play-off Europa League mùa này. Trận lượt về giữa hai đội sẽ diễn ra tại sân nhà Old Trafford sau đây một tuần.

HLV Ten Hag nhiều khả năng sẽ rơi vào tình thế tiến thoái lưỡng nan khi 2 ngày sau trận lượt về với Barca là trận chung kết Carabao Cup với Newcastle. Với thực lực của 2 đối thủ này và lực lượng có phần mỏng của MU, “Quỷ đỏ” có thể không dễ dàng thắng cả 2 trận.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X