Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Trụ cột MU rút khỏi ĐT Anh vì chấn thương

Thứ Sáu 13/11/2020 10:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liên đoàn bóng đá Anh xác nhận, Marcus Rashford đã rút khỏi ĐTQG vì chấn thương.

Ngôi sao của Manchester United sẽ không thể góp mặt trong 2 trận với Bỉ và Iceland tại UEFA Nations League.

Rashford chia tay tuyển Anh

Trụ cột MU, Marcus Rashford rút khỏi ĐT Anh vì chấn thương hình ảnh
Rashford chấn thương khi chơi cho MU

Marcus Rashford có tên trong danh sách 29 người lên tập trung ĐT Anh tháng 11 này. Nhưng sự xuất hiện của cầu thủ 23 tuổi đã được cân nhắc bởi vết đau gặp phải trong chiến thắng 3-1 của MU trước Everton vào thứ 7.

Rashford đã chơi đủ 90 phút trên sân Goodison Park nhưng đã tỏ ra đau đớn ở vai sau trận và được các nhân viên y tế của MU đánh giá thêm. Tiền đạo này buộc phải ngồi dự bị trong chiến thắng 3-0 của Anh trước CH Ireland vào đêm qua.

Jack Grealish, Dominic Calvert-Lewin và Jadon Sancho đã ghi bàn mang về trận thắng đậm cho Tam sư. FA mới tiết lộ rằng Rashford sẽ không góp mặt trong các trận đấu sắp tới của Anh với Bỉ và Iceland tại UEFA Nations League.

Dù vậy, họ không thể đưa ra bất kỳ cập nhật nào về tình trạng chi tiết của trụ cột của MU. FA cũng xác nhận rằng hậu vệ Conor Coady của Wolves đã rút khỏi ĐT anh do quy định về Covid-19 và hiện phải bước vào thời gian cách ly.

Coady
Coady cũng phải chia tay tuyển Anh

“Conor Coady và Marcus Rashford sẽ bỏ lỡ những trận còn lại của ĐT Anh trong tháng 11. Coady đã buộc phải tự cách ly khi tiếp xúc với một người dương tính với Covid-19 trước khi lên tập trung với thông báo từ NHS.”

“Hậu vệ của Wolverhampton Wanderers đã trải qua 2 cuộc kiểm tra theo quy định của FA và UEFA và cho kết quả âm tính. Nhưng theo chỉ dẫn của Chính phủ Vương quốc Anh, vẫn phải tuân thủ một thời gian tự cách ly.”

“Trong khi đó, việc Rashford lên triệu tập ban đầu bị trì hoãn để đánh giá thêm về chấn thương gặp phải vào cuối tuần trước. Nhưng tiền đạo của Manchester United bây giờ sẽ không còn góp mặt.”

Người hâm mộ MU sẽ hy vọng rằng Rashford sẽ có thêm thời gian hồi phục để có thể trở lại thi đấu khi họ gặp West Brom vào ngày 21 tháng 11. Tiền đạo người Anh đã ghi 7 bàn sau 12 lần ra sân cho Quỷ đỏ trên mọi đấu trường mùa này.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X