Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Giúp MU đánh gục PSG, Rashford phản ứng thế nào?

Thứ Tư 21/10/2020 05:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Rashford ghi bàn thắng quyết định giúp MU đánh bại PSG 2-1 ngay trên sân khách, ngôi sao người Anh cũng đã có những chia sẻ về màn trình diễn của mình.

Rashford nói về trận đấu với PSG


MU có chuyến làm khách trên sân của PSG ở lượt trận đầu tiên vòng bảng Champion League 2020/21. Quỷ đỏ và PSG đã tạo ra một thế trận hấp dẫn với nhiều cơ hội được tạo ra. Đội chủ nhà vượt lên dẫn trước sau cú đá 11m thành công của Bruno Fernandes.

Tuy nhiên, ngay đầu hiệp 2, Anthony Martial đánh đầu phản lưới nhà đưa trận đấu về vạch xuất phát. Tới phút 87, người hùng của trận đấu đã xuất hiện. Nhận bóng từ Pogba, Rashford tự tin xâm nhập vùng cấm địa rồi sút căng chéo góc, hạ gục Keylor Navas.
Giúp MU đánh gục PSG, tiền đạo Rashford phản ứng thế nào hình ảnh

Rashford nói về trận thắng PSG


Chiến thắng 2-1 trong trận ra quân tại bảng H được đánh giá "tử thần" ở Champions League 2020/21 chắc chắn sẽ giúp tinh thần của MU tăng lên đáng kể trong bối cảnh cuối tuần này, họ sẽ bước vào cuộc đại chiến với Chelsea tại Premier League.

Rashford ghi bàn thắng quyết định giúp MU đánh bại PSG 2-1, ngôi sao người Anh cũng đã có những chia sẻ về màn trình diễn của mình. Anh nói:

"Đó là một màn trình diễn tốt nhưng chúng tôi chắc chắn vẫn còn phải cải thiện rất nhiều thứ, trong đó nổi bật là khả năng tổ chức hàng thủ. Có một chút khó khăn khi PSG dồn lên mạnh mẽ ở cuối trận, họ có những cầu thủ khó tin, nhưng chúng tôi đã bảo vệ thành công thành quả".

"Mỗi trận đấu đòi hỏi những chiến thuật khác nhau và màn trình khác nhau, nhưng điều điều quan trọng là bạn phải luôn nỗ lực và duy trì sự tập trung cần thiết. Đó là chìa khóa để chúng tôi giành chiến thắng hôm nay. Tôi rất vui vì ghi bàn thắng quyết định mang về chiến thắng cho đội bóng, tôi sẽ tiếp tục cải thiện để tốt hơn nữa".

HLV Thomas Tuchel giải thích lý do PSG thất bại trước MU?
HLV Thomas Tuchel phát biểu sau trận PSG vs MU, ông thầy người Đức đã chỉ ra những lý do khiến đội nhà thất bại với tỷ số 1-2.
10 thống kê nổi bật ở lượt trận đầu tiên vòng bảng C1: MU và Messi lập kỷ lục khó tin
Lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League 2020/21 đã diễn ra hấp dẫn, cùng điểm qua những thống kê ấn tượng sau lượt trận diễn ra vào đêm thứ 3.
Anthony Martial khiến MU lập kỷ lục tệ hại ở Champions League
Tiền đạo Anthony Martial đã có một tình huống phản lưới nhà trước PSG, anh khiến MU lập kỷ lục tệ hại ở Champions League.
Kết quả cúp C1 PSG vs MU, link xem video Rashford tỏa sáng
Kết quả bóng đá cúp C1 PSG vs MU 1-2 bảng H Champions League đêm qua rạng sáng nay 21/10/2020.Link xem video bàn thắng Paris Saint-Germain vs Manchester United...
Martial phản lưới nhà, MU vẫn hiên ngang hạ gục PSG ngay tại kinh đô ánh sáng Paris
Tưởng như với sự hoàn thiện qua thời gian, PSG có thể phục thù thành công MU sau khi bị đại diện Premier League loại khỏi vòng 1/8 Champions League 2018/19...

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X