Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Rashford: MU đáng ra phải chơi tốt hơn

Thứ Sáu 07/10/2022 07:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Marcus Rashford cho rằng MU đáng ra phải chơi tốt hơn so với những gì đã thể hiện trong trận đấu với Omonia Nicosia vào đêm qua.

MU thắng nhọc đội bóng vô danh

Đối đầu đội bóng vô danh Omonia Nicosia tại lượt trận thứ ba Europa League, MU đã phải trải qua một trận đấu khó khăn. Phải rất nhọc nhằn, Quỷ Đỏ mới giành được chiến thắng 3-2 chung cuộc.

Dù thắng trận, MU vẫn phải hứng chịu những chỉ trích vì màn trình diễn kém thuyết phục. Sau trận đấu, Marcus Rashford thừa nhận rằng đáng ra anh cùng các đồng đội phải chơi tốt hơn.

MU
MU thắng nhọc Nicosia 3-2.

Cầu thủ người Anh chia sẻ sau trận:

"MU đã giành chiến thắng. Nhưng chúng tôi đáng ra phải chơi tốt hơn. Chúng tôi không phòng ngự quá tệ nhưng đã mắc sai lầm.

35 phút đầu tiên cho đến khi họ ghi bàn, chúng tôi đã chơi tốt, nhưng chúng tôi đã có thể xâm nhập vào phía sau hàng phòng ngự của họ nhiều hơn nữa. Khi Ten Hag thay người, ông ấy muốn chúng tôi năng nổ hơn, tận dụng cơ hội và ghi bàn.

Hành lang cánh trái có lẽ phù hợp hơn đối với tôi, nhưng tôi thích cả cánh trái lẫn trung lộ, để giúp đỡ đội bóng. Nếu chúng tôi dính những ca chấn thương, bạn không bao giờ biết điều gì có thể xảy ra, bạn có thể cần phải thi đấu ở bất kỳ vai trò nào." 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X