Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Rashford có câu trả lời cho Barca

Thứ Tư 27/03/2019 20:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo trẻ Marcus Rashford cho biết anh không có ý định rời Man United dù có tin đồn Barca sẵn sàng chi 100 triệu bảng ở thương vụ này.
Nguồn tin từ Tây Ban Nha cho rằng Barcelona đã nhắm Rashford là sự thay thế lâu dài cho Luis Suarez. Rashford sẽ hết hạn hợp đồng với MU vào năm 2020. Và cầu thủ người Anh vẫn chưa đồng ý gia hạn hợp đồng sau nhiều tháng đàm phán.

Sự xuất hiện của Solskjaer là một liều thuốc bổ dành cho Rashford. Anh đã được chơi tự do hơn ở vị trí tiền đạo cắm dưới thời chiến lược gia người Na Uy.

Sao trẻ Rashford có câu trả lời cho Barca hình ảnh

Rashford có câu trả lời cho Barca


Và tờ Mirror mới đây đã khẳng định Rashford không có mong muốn rời khỏi Man United và sẽ từ chối một thương vụ chuyển đến Camp Nou.

Đây cũng là điều có thể dự đoán khi Rashford đang có cơ hội tốt để trở thành huyền thoại tiếp theo ở sân Old Trafford. Đội bóng thành Manchester cũng là CLB mà Rashford yêu thích từ nhỏ. Rất khó để anh dứt áo ra đi một cách đơn giản khi mà tình cảm giữa 2 bên đã gắn chặt với nhau.

Rashford đã phải rời khỏi trại tập trung của đội tuyển Anh gần đây và không thể tham dự 2 trận đấu ở vòng loại Euro 2020 với CH Séc và Montenegro. Được biết, sao trẻ của MU đã gặp chấn thương mắt cá khi tập trung cùng ĐTQG.

Mặc dù vậy, Solskjaer vẫn có thể hy vọng vào khả năng Rashford bình phục cho trận gặp Watford ở Old Trafford. Dẫu vậy, nhà cầm quân người Na Uy vẫn chưa thể an tâm với tình trạng thể lực của một loạt trụ cột khác là Luke Shaw, Romelu Lukaku, Anthony Martial và Nemanja Matic.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X