Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Rashford cần phải "máu lạnh" hơn nữa

Thứ Sáu 12/05/2017 19:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Khen ngợi đàn em về bản lĩnh thi đấu không sợ hãi, nhưng cựu danh thủ Michael Owen cũng không tin rằng tài năng trẻ 19 tuổi là mẫu tiền đạo có thể ghi 30 bàn/mùa.

Ngay trên thánh địa Old Trafford, Man Utd trải qua trận hòa hút chết với đối thủ dưới cơ Celta Vigo để lê bước vào trận chung kết Europa League. Quả thực, pha sút phạt đẹp mắt của Marcus Rashford đem về chiến thắng tối thiểu ở lượt đi là quá quan trọng, bằng không chính Quỷ Đỏ mới là những người bật bãi sau đêm qua. Bên cạnh đó, cũng chính tài năng trẻ tuổi 19 đã phất bóng kiến tạo như đặt để Fellaini đánh đầu mở tỷ số trong trận lượt về.

Rashford can phai mau lanh hon nua hinh anh
Rashford cần phải trở thành một sát thủ thực sự

Cả mùa giải phong độ thất thường và giờ đây đi vào chặng cuối nước rút, Rashford đang thăng hoa không ngừng và trở thành niềm hy vọng lớn nhất trên hàng công Quỷ Đỏ, trong bối cảnh chủ lực Zlatan Ibrahimovic đã ngồi ngoài sân cỏ dài hạn vì chấn thương. Cựu danh thủ Michael Owen, huyền thoại Liverpool từng khoác áo Man Utd, hết lời ngợi khen tiền đạo đàn em người Anh sau trận MU 1-1 Celta Vigo:

“Rashford 19 tuổi, còn rất trẻ nhưng sở hữu một bản lĩnh thi đấu vững vàng khó tin. Cậu ấy như thể không biết sợ hãi là gì và cứ thế thăng tiến chóng mặt. Rashford xuất hiện bất ngờ ở đội một, ghi liền tay hai bàn thắng trong trận ra mắt, ngay sau đó là cú đúp vào lưới Arsenal. Cứ như cá gặp nước vậy, cậu ấy chẳng hề gì nao núng khi bước chân vào thế giới bóng đá đỉnh cao.”

“Tuy nhiên, nếu hỏi tôi rằng Rashford đã đủ khả năng ghi 30 bàn/mùa hay chưa, kể cả trận nào cũng chơi ở vị trí tiền đạo mũi nhọn, thì tôi sẽ nói không. Cậu ấy chưa thực sự hoàn thiện bản năng sát thủ của mình và cần làm điều đó trong tương lai. Rashford cần phải ‘máu lạnh’ hơn nữa thay vì cứ mãi đi hỗ trợ các đồng đội.” – Thần đồng một thời của xứ sương mù cũng góp ý cho Quỷ Đỏ đàn em nếu muốn vươn mình trở thành cầu thủ hàng đầu thế giới.

Owen cũng tin rằng Rashford sẽ có một trận chung kết Europa League thành công. Đối thủ của Man Utd ở Thụy Điển sẽ là Ajax Amsterdam, đội bóng Hà Lan cũng vừa trải qua những thời khắc sợ hãi trên sân của Lyon với thất bại 1-3, bất chấp đã giành lợi thế quá lớn thắng 4-1 từ trận lượt đi.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X