Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Rashford bám sát kỷ lục tồn tại 56 năm của huyền thoại Bobby Charlton

Thứ Sáu 19/02/2021 04:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marcus Rashford có cơ hội điền tên mình vào lịch sử CLB Man Uniteds sau pha lập công vào lưới đối thủ Real Sociedad tại trận lượt đi vòng 1/16 ở sân chơi UEFA Europa League.

Bàn thắng mà cầu thủ người Anh ghi được xuất phát từ một đường phát động tấn công từ phía dưới cực kỳ tinh tế của Fred ở phút 64. Nhiệm vụ còn lại của Rashford chỉ là bứt tốc trước khi tung ra cú cứa lòng chân trái chuẩn xác, khiến thủ môn đội bạn không còn cơ hội để cản phá.

Rashford sắp cân bằng kỷ lục của huyền thoại Bobby Charlton hình ảnh
Rashford sắp đuổi kịp kỷ lục tồn tại 56 năm của huyền thoại Bobby Charlton.

Với bàn thắng vừa ghi, Marcus Rashford hiện đã có 17 bàn thắng sau 32 lần ra sân mùa này, trong đó có 7 bàn ở đấu trường châu Âu. 6 bàn thắng trước đó đã được Rashford ghi tại vòng bảng UEFA Champions League. 

Nhờ vậy, tiền đạo người Anh sắp bắt kịp thành tích ghi bàn của Sir Bobby Charlton - một huyền thoại bất tử của đội chủ sân Old Trafford và cả làng bóng đá Anh. Trong 56 năm qua, Sir Bobby Charlton là cầu thủ người Anh duy nhất đạt được thành tích ghi 8 bàn ở sân chơi châu Âu trong màu áo Quỷ đỏ được ông thiết lập ở mùa giải 1964/65. Chỉ cần ghi thêm 1 bàn nữa là Rashford sẽ sánh ngang với thành tích ghi bàn đó.

Sau những gì đã thể hiện, Rashford một lần nữa đã khẳng định mình đang là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Quỷ đỏ. Kể từ màn ra mắt đội 1 vào năm 2016, tuyển thủ người Anh đã ghi tổng cộng 89 bàn sau 251 trận cho đội bóng thành Manchester, đồng thời cũng đã có 51 đường chuyền thành bàn cho các đồng đội. 

Bruno Fernandes lại bay, MU thắng 4 sao trên sân kháchBruno Fernandes lại bay, MU thắng 4 sao trên sân khách
Việc không phải thi đấu tại Tây Ban Nha thực sự là một điềm lành với thầy trò nhà Solskjaer. Trên đất Italia (sân nhà của Juventus), MU đã chơi một trận đấu vô...
Arsenal của hiện tại: Khi Europa League chính là lẽ sống!Arsenal của hiện tại: Khi Europa League chính là lẽ sống!
Bao giờ cũng thế, khi niềm kiêu hãnh đã trở thành truyền thống, thì dù không muốn bộc lộ ra nhưng chỉ cần nhìn vào màu áo ấy, logo ấy, tự thân nó đã toát lên...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X