Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Greenwood đã làm quen với sức ép từ năm 9 tuổi"

Thứ Sáu 20/09/2019 10:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiến thắng tối thiểu trước Astana rạng sáng nay, tiền đạo Mason Greenwood đã ngập chìm trong những lời ca ngợi.


Rashford lên tiếng khen đàn em

Ngay trong lần đầu ra mắt CLB tại đấu trường Europa League, sao trẻ Mason Greenwood đã toả sáng bằng bàn thắng duy nhất, giúp Man United giành chiến thắng 1-0 trên sân nhà Old Trafford. Greenwood cũng trở thành cầu thủ trẻ tuổi nhất lập công cho MU, tính trong những cầu thủ sinh ra từ năm 2000 (Greenwood sinh tháng 10/2001).

Trong quá khứ, Marcus Rashford cũng được HLV Louis Van Gaal trao cơ hội ở đấu trường này, và cũng có bàn thắng ra mắt Europa League. Đó là lý do số 10 của Quỷ đỏ hiểu rõ cảm giác của người đàn em. Rashford lên tiếng: “Tôi đã từng làm được điều đó trong quá khứ, vì vậy tôi biết Mason đang vui mừng thế nào.

Tiền đạo Mason Greenwood nhận lời khen của đàn anh hình ảnh

Tiền đạo Mason Greenwood được đồng đội hết lời ca ngợi


Quan trọng hơn, bàn thắng của cậu ấy giúp chúng tôi giành chiến thắng, đó là những gì tất cả mọi người đang nói đến. Mason đã làm rất tuyệt kể từ khi tham gia đội một, và trăm phần trăm là những điều tốt đẹp sẽ đến với cậu ấy trong tương lai. Tôi biết Mason đang rất phấn khích, và tất cả cũng đều hào hứng khi chứng kiến cậu ấy thi đấu.

Đó không phải áp lực đè nặng lên vai Mason. Đối với những chàng trai trưởng thành từ học viện, những điều như vậy là không tồn tại. Tất cả chúng tôi đều được học cách đối phó với áp lực trong suốt sự nghiệp từ khi mới 9 tuổi.

Mỗi khi được thi đấu, dù chỉ là một trận ở học viện, các cầu thủ đều sẽ coi như đó là trận đấu lớn nhất mùa giải. Họ đặt mọi thứ vào trong trận và đã quá quen thuộc với những áp lực. Vì vậy, tôi không bất ngờ khi Mason đang làm rất tốt. Cậu ấy sẽ còn tiến bộ hơn nữa.”

Xem thêm một số tin tức đang hot khác: Công Phượng trong buổi ngoại khoá của Sint-Truidense


Juan Mata nhìn ra ý đồ ‘tày trời’ của Solskjaer tại MU
Theo Juan Mata, ông thầy Ole Gunnar Solskjaer có tham vọng khó ai tin nổi tại Manchester United.
MU 1-0 Astana: Thần đồng Greenwood tỏa sáng, cứu Quỷ đỏ khỏi mất mặt trên Old Trafford
Tại trận mở màn bảng L Europa League 2019/20, MU vừa được chơi trên sân nhà vừa chỉ phải gặp Astana được đánh giá thấp nhất bảng đấu. Song rốt cục đội bóng Anh...

Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X