Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Raphael Varane: "MU tiến bộ nhiều so với 1 tháng trước"

Thứ Năm 23/02/2023 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước thềm trận đấu với Barca, hậu vệ Raphael Varane cho biết MU đã tiến bộ nhiều trong 1 tháng trở lại đây và tự tin cho trận đấu tới.

MU sẵn sàng tiếp đón Barca

Cầu thủ MU đang có sự tự tin cao độ trước khi bước vào trận đấu lượt về play-off Europa League với Barca trên sân nhà. Ở trận lượt về, Lisandro Martinez có thể trở lại sau án treo giò và có thể HLV Erik ten Hag sẽ sử dụng tân binh người Argentina thay vị trí của Luke Shaw.

Trước thềm trận gặp Barca, Varane cho biết cả đội đang rất tự tin hướng tới một chiến thắng. Cụ thể, hậu vệ người Pháp nói: "Tôi nghĩ rằng trong vòng 1 tháng qua, MU đã tiến bộ nhiều khi chúng tôi thi đấu với sự tự tin cao độ.

Nhiệm vụ tiếp theo của cả đội là đánh bại Barca, đây vừa là thử thách nhưng cũng là cơ hội để chúng tôi chứng minh bản thân. Bầu không khí tại Old Trafford trận đấu tới sẽ rất sôi động. Lẽ đó, chúng tôi sẽ phải tìm cách kiểm soát cảm xúc, cố gắng giữ bình tĩnh và tin tưởng vào chiến thắng cho MU.

Raphael Varane MU tiến bộ nhiều so với 1 tháng trước 1
MU tiến bộ nhiều thời gian qua

Trận tới Barca sẽ thiếu đi một số cầu thủ quan trọng, như Pedri hay Gavi. Nhưng Barcelona là đội bóng với đội hình dày và đồng đều, lẽ đó, họ có thể thay thế hai cầu thủ trên dễ dàng. Ngược lại, MU sẽ cần chuẩn bị tốt và thi đấu như ở lượt đi (hoặc tốt hơn) để giành vé đi tiếp.

Trận đấu lượt đi diễn ra với chất lượng chuyên môn cao và kết quả có lợi cho cả hai. Ở hiệp 1, MU đáng ra phải ghi nhiều bàn hơn, nhưng nhìn chung cầu thủ đã thể hiện phẩm chất của mình trong sân và đó là điều rất quan trọng.

Chúng tôi biết mình phải đá thế nào ở lượt về. Cả đội cần duy trì sự tập trung, niềm tin và cả sự kỷ luật. Tôi nghĩ rằng Man Utd có đội hình chất lượng và đã sẵn sàng cho thử thách tiếp theo."

Cũng trong buổi phỏng vấn trước trận, HLV Erik ten Hag đã xác nhận Martial sẽ vắng mặt ở trận đấu tới. Tiền đạo người Pháp vẫn phải tập riêng khi chưa hoàn toàn bình phục chấn thương.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X