Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Raphael Varane chấn thương sau 20 phút ra mắt đội bóng mới

Thứ Hai 12/08/2024 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay ở trận đấu ra mắt FC Como, Raphael Varane đã dính chấn thương và phải rời sân chỉ sau 20 phút với đầu gối được băng chặt.

Varane chấn thương ngay ngày ra mắt đội bóng mới

Hè năm nay, Raphael Varane rời MU để gia nhập tân binh Serie A FC Como. Hậu vệ người Pháp đã có trận đấu đầu tiên cùng đội bóng mới, trong ngày FC Como đối đầu Sampdoria trong khuôn khổ Coppa Italia.

Tuy vậy, trận ra mắt Como kết thúc không như ý với Varane. Cựu sao Real Madrid được đá chính nhưng sớm phải rời sân ngay từ hiệp 1. Phút 23, Varane dính chấn thương đầu gối và HLV Cesc Fabregas buộc phải rút Varane ra nghỉ.

Raphael Varane chấn thương sau 20 phút ra mắt đội bóng mới 1
Raphael Varane rời sân sớm ở trận đấu ra mắt FC Como

Góc máy truyền hình sau đó ghi lại cảnh Varane ngồi trên băng ghế dự bị với đầu gối được quấn băng chặt. Como sau đó bị dẫn trước ở phút 37 và tìm được bàn gỡ hòa ở phút 44. Tuy vậy, Como nhận thất bại chung cuộc 3-4 trên chấm penalty sau trận.

Về phía Varane, hiện chưa rõ chấn thương của cầu thủ người Pháp. Tuy vậy, vấn đề mà hậu vệ này gặp phải được dự báo là không hề đơn giản. Varane là cầu thủ có tiền sử chấn thương phức tạp và chấn thương mới đây của cựu hậu vệ Real Madrid khiến CĐV Como lo lắng.

Raphael Varane chấn thương sau 20 phút ra mắt đội bóng mới 2
Đầu gối Raphael Varane được chườm đá sau khi rời sân

Trong ba năm khoác áo MU, chưa mùa nào Varane ra sân quá 24 trận một mùa Premier League. Trong cùng thời gian, hậu vệ sinh năm 1993 đã phải ngồi ngoài tới 48 trận vì các lí do khác nhau.

Ở giai đoạn cuối mùa giải vừa qua, Varane cũng chấn thương cơ và bỏ lỡ 9 trận đấu từ đầu tháng 4 tới giữa tháng 5 cùng Man Utd. Varane chỉ trở lại ở hai trận đấu cuối cùng cho MU mùa trước và đá trọn vẹn hai trận đấu trên, trước Brighton và Man City.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X