Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Rao bán Haaland trái ý Dortmund, Raiola tuyên bố điều bất ngờ

Thứ Ba 13/04/2021 09:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mino Raiola thừa nhận đang rao bán Haaland trái ý Dortmund nhưng mối quan hệ giữa 2 bên vẫn diễn ra tốt đẹp.
Khả năng ghi bàn của Haaland ở Dortmund đã giúp cầu thủ này lọt vào mắt xanh của nhiều đại gia hàng đầu châu Âu. Mino Raiola, người đại diện của Haaland đã được thấy xuất hiện tại Tây Ban Nha gần đây, làm tăng thêm những tin đồn về việc Haaland sẽ chuyển đến Barcelona hoặc Real Madrid.

Dortmund đã làm rõ mong muốn giữ chân Haaland ở kỳ chuyển nhượng hè sắp tới. Và điều khoản phá vỡ hợp đồng của cầu thủ người Na Uy chỉ bắt đầu có hiệu lực vào năm sau.

Haaland

Rao bán Haaland trái ý Dortmund, Raiola tuyên bố mối quan hệ giữa 2 bên vẫn tốt đẹp


Raiola vẫn đang đàm phán thuyết phục Dortmund nhả người trong trường hợp cần thiết. Ông khẳng định mối quan hệ giữa 2 bên vẫn tốt dù quan điểm không thống nhất.

“Tôi có thể xác nhận rằng tôi đã ở Dortmund để đàm phán. Michael Zorc (giám đốc thể thao Dortmund) đã làm rõ với chúng tôi rằng đội bóng không muốn bán Haaland hè này.

Tôi tôn trọng quan điểm đó, nhưng điều đó không có nghĩa là tôi đồng ý với họ. Dortmund đã làm rõ quan điểm của họ. Chúng tôi ổn với điều đó. Không có cuộc chiến nào giữa chúng tôi và Dortmund – hoàn toàn không! Mối quan hệ với Zorc, Aki (Hans-Joachim Watzke, CEO Dortmund) và Sebastian Kehl (giám đốc Dortmund) vẫn tốt”.


Dortmund đã trói chân Haaland bằng một bản hợp đồng dài hạn và điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 75 triệu euro sẽ được kích hoạt vào mùa hè năm sau. Nhưng nhiều khả năng Raiola sẽ gây áp lực buộc Dortmund phải bán Haaland ngay hè này nếu như họ không được tham dự Champions League mùa sau.

Haaland im tiếng, Dortmund thắng nghẹt thở nhờ cánh chim lạHaaland im tiếng, Dortmund thắng nghẹt thở nhờ cánh chim lạ
Bàn thắng đẹp mắt ở phút 80 của tài năng trẻ 19 tuổi, Ansgar Knauff đã giúp Dortmund ngược dòng hạ Stuttgart và tiếp tục nuôi hy vọng lọt vào Top 4.
Bệ phóng nào giúp Erling Haaland tiếp nối hành trình siêu hạng của Messi - Ronaldo?Bệ phóng nào giúp Erling Haaland tiếp nối hành trình siêu hạng của Messi - Ronaldo?
Kể từ khi gia nhập Dortmund tháng 1/2020, Erling Haaland đã ghi 34 bàn cho “Vàng-Đen” chỉ sau 37 trận tại Bundesliga. Pha kiến tạo cho Marco Reus phá lưới Man...
Trọng tài biên xin chữ ký của Haaland chính thức nhận án phạtTrọng tài biên xin chữ ký của Haaland chính thức nhận án phạt
Dù hành động của trọng tài biên Octavian Sovre ở trận Man City vs Dortmund mới đây hoàn toàn mang ý nghĩa nhân đạo nhưng ông vẫn không thể thoát khỏi sự trừng...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X