Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ranieri: "Leicester sẵn sàng cho giấc mơ Champions League"

Thứ Năm 15/09/2016 06:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV Claudio Ranieri lên tiếng cảnh báo các câu lạc bộ lớn tại châu Âu khi cho rằng Leicester sẵn sàng làm nên bất ngờ tại Champions League.

 
Mùa trước, Leicester là một hiện tượng của bóng đá châu Âu khi lên ngôi vô địch Premier League một cách thần kỳ. Nhưng trong giai đoạn đầu mùa giải mới, thành tích của The Foxes không tốt khi đứng ở vị trí thứ 16 với 2 trận thua, 1 trận hòa và chỉ có duy nhất 1 chiến thắng.
 
Ranieri tuyen bo Leicester san sang cho giac mo Champions League.
Ranieri tuyên bố Leicester sẵn sàng cho giấc mơ Champions League.

Vì vậy, nhiều ánh mắt hoài nghi đổ dồn vào Leicester trong trận ra quân trên đất Bỉ gặp Brugge. Trên sân Jan Breydel, thầy trò Ranieri giành chiến thắng thuyết phục với tỉ số 3-0 nhờ những pha lập công của Albrighton và cú đúp của Riyad Mahrez.
 
Sau trận đấu, HLV Ranieri tỏ ra rất cao hứng khi tuyên bố: "Chúng tôi đã viết nên câu chuyện cổ tích trong mùa trước khi chẳng ai nghĩ chúng tôi có thể vô địch và ban đầu, chính Leicester cũng không nghĩ tới điều đó. Champions League có rất nhiều đội bóng lớn nhưng chúng tôi sẵn sàng viết câu chuyện cổ tích lớn hơn, câu chuyện thứ hai về chúng tôi".
 
"Tất nhiên mọi thứ đều có thể, Leicester luôn biến những điều không thể thành có thể. Tôi nghĩ chuyện cổ tích không chỉ trong thể thao mà xuất hiện rất nhiều ngoài đời sống. Nếu bạn tin vào những điều tốt đẹp, nó sẽ tới. Nếu bạn không tin, sẽ chẳng có gì cả".
 
Chiến thắng này giúp Leicester đứng đầu bảng G khi ở trận đấu còn lại, Porto và FC Copenhagen hòa nhau với tỉ số 1-1 trên sân Dragao.
 
N.D
 
⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin bóng đá việt namnhận định bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X