Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Rảnh rỗi sinh nông nổi, Wayne Rooney say quắc cần câu trên… máy bay

Thứ Hai 07/01/2019 10:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhân dịp mùa giải MLS đã khép lại, chân sút người Anh đã vi vu trung đông nghỉ dưỡng. Tại đây, Rooney say xỉn trên máy bay do uống thuốc với… rượu.


Gã Shrek lại gây chuyện
 

Cụ thể, cựu đội trưởng tuyển Anh và Man United, Wayney Rooney đã bị bắt vào ngày 16/12 tại sân bay quốc tế Dulles, Virginia, sau khi từ Saudi Arabia trở về. Chân sút người Anh đã bị phạt tổng cộng 114 đô bao gồm tiền phạt và hầu tòa, với tội danh... “chửi thề và gây rối trật tự công cộng”.
 
Theo đó, một nguồn tin cho biết tình trạng Gã Shrek như sau: “Trong suốt chuyến bay, Wayne đã uống một lượng thuốc ngủ cùng chất cồn, sau đó mất kiểm soát khi máy bay hạ cánh. Wayne đã bị cảnh sát tiếp cận và bắt giữ với tội danh nhẹ.”

“Anh ấy đã phải nộp một khoản tiền phạt theo quy định, và được thả ngay lập tức tại sân bay. Rắc rối đã chấm dứt. Wayne tỏ ra hối lỗi và đánh giá cao cách anh ấy được đối xử, bất chấp đã mắc sai lầm.”

Rooney say xỉn trên máy bay


Trong khi đó, bên phía CLB chủ quản DC United cho biết: “Chúng tôi đã đọc những thông tin về việc Wayne Rooney bị bắt giữ vào tháng 12. Chúng tôi hiểu sự quan tâm của giới truyền thông về vấn đề này, nhưng đây là chuyện riêng của Wayne và CLB sẽ xử lý nội bộ. Chúng tôi không có bình luận gì về vụ việc.”
 
Trong quá khứ, cựu Quỷ đỏ từng bị tước bằng lái sau khi uống rượu trong lúc lái xe tại quê nhà. Tháng 6/2018, cầu thủ này đã gia nhập MLS với bản hợp đồng 3 năm rưỡi cùng DC United, được trao chiếc băng đội trưởng và đã có những màn trình diễn ấn tượng.
 
Tuy nhiên về đời sống cá nhân, việc Rooney say xỉn trên máy bay cho thấy cầu thủ này đã nổi loạn lên một “tầm cao” mới.

Tiền đạo Rooney bị khám người khi trở về Old Trafford
Tranh thủ về thăm quê, Wayne Rooney đã tới sân Old Trafford để theo dõi M.U của Ole Gunnar Solskjaer thi đấu. Thế nhưng, dù là huyền thoại của CLB, Rooney vẫn...
MU lột xác với Solskjaer, Rooney trở mặt phũ Mourinho
Phát biểu của cựu tiền đạo người Anh sau khi theo dõi màn ra mắt trên ghế nóng Quỷ Đỏ của đồng đội cũ với trận đại thắng 5-1 trước Cardiff City.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X