Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Rangnick: "Haaland đã vượt Mbappe để trở thành tiền đạo hay nhất"

Thứ Ba 10/09/2024 11:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ralf Rangnick khẳng định Erling Haaland đã vượt qua Kylian Mbappe trong danh sách tiền đạo hay nhất thế giới.

Rangnick cho rằng Haaland đã vượt Mbappe để trở thành tiền đạo hay nhất

Erling Haaland đang có khởi đầu thăng hoa ở mùa giải 2024/25. Haaland đã ghi được 7 bàn trong 3 trận đầu tiên ở Premier League để duy trì phong độ ấn tượng kể từ mùa giải năm ngoái. Ở mùa giải trước, Haaland ghi được 38 bàn trong 45 trận trên mọi đấu trường.

Erling Haaland
Rangnick: Haaland đã vượt Mbappe để trở thành tiền đạo hay nhất

Trong khi Pep Guardiola khẳng định không ai có thể ngăn cản Erling Haaland ghi bàn thì Kylian Mbappe đang phải hứng chịu nhiều chỉ trích vì những màn trình diễn mờ nhạt ở Euro 2024 cùng Pháp và khởi đầu chậm chạp trong màu áo Real Madrid.

HLV Ralf Rangnick cho rằng Haaland đã vượt qua Mbappe trong cuộc đua tiền đạo xuất sắc nhất.

“Vài tháng trước, tôi sẽ nói rằng Haaland và Mbappe là những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới. Ở thời điểm này, tôi nghĩ Haaland là cầu thủ xuất sắc nhất, nhưng cũng bởi vì Mbappe không đạt phong độ cao.

Haaland hầu như không có điểm yếu nào. Với thân hình của mình, cậu ấy rất nhanh nhẹn, cơ động và có khả năng bật cao phi thường”.

Mới đây, Erling Haaland đã ghi bàn thắng vào lưới đội tuyển Áo để giúp Na Uy có được chiến thắng chung cuộc với tỉ số 2-1 ở Nations League. Sau 2 lượt trận, Áo đang dẫn đầu bảng B3 cùng với Slovenia.

Haaland và Mbappe đều có cơ hội giành Quả bóng vàng năm nay. Tuy vậy, có những ứng viên sáng giá hơn họ nhờ những thành tích cá nhân và tập thể ấn tượng.

Loạt trận quốc tế đã khép lại và Haaland cũng như Mbappe sẽ trở lại thi đấu cho câu lạc bộ vào cuối tuần này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X