Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Rangers trở thành đội bóng tệ nhất lịch sử Champions League

Thứ Tư 02/11/2022 06:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rangers chính thức xác lập thành tích tệ nhất trong lịch sử vòng bảng Champions League sau thất bại 1-3 trước Ajax ở lượt trận cuối cùng.

Rangers trở thành đội bóng tệ nhất lịch sử Champions League

Rangers cần thắng Ajax với khoảng cách 5 bàn để vươn lên giành lấy tấm vé dự Europa League. Tuy nhiên, đó là một nhiệm vụ quá đỗi khó khăn khi mà tung ra sân một đội hình cũng là thử thách khó khăn với Rangers.

rangers
Rangers trở thành đội bóng tệ nhất lịch sử Champions League

John Lundstram dính án treo giò trong khi 9 cầu thủ khác của Rangers chấn thương. Do vậy, không ngạc nhiên khi Rangers đón nhận thất bại thứ 6 ở vòng bảng Champions League mùa này.

Steven Berghuis và Mohammed Kudus ghi bàn giúp Ajax vươn lên dẫn trước với khoảng cách an toàn ngay từ hiệp một. James Tavernier gỡ hòa từ chấm penalty ở phút 87 nhưng Francisco Conceicao đã khép lại một ngày buồn với Rangers với pha lập công phút 89.

Rangers đã trở thành đội bóng Scotland đầu tiên để thua toàn bộ 6 trận đấu ở vòng bảng Champions League. Trước đây, Dinamo Zagreb là đội bóng có thành tích ở vòng bảng tệ nhất với 0 điểm và hiệu số -19 ở mùa giải 2011/12. Thành tích này được Viktoria Plzen san bằng ở mùa giải năm nay. Nhưng tất cả đều phải chịu khuất phục khi Rangers khép lại vòng bảng năm nay với 0 điểm và hiệu số -20.

Ở vòng bảng Champions League năm nay, Rangers ghi được 2 bàn và thủng lưới tới 22 bàn. Ngoài pha lập công vào lưới Ajax hôm nay, Rangers còn một bàn thắng khác do công của Scott Arfield ở trận thua 1-7 trước Liverpool. Cả 2 bàn thắng của Rangers đều được ghi trên sân nhà Ibrox. Trung bình, Rangers để thủng lưới 3,6 bàn mỗi trận ở vòng bảng Champions League năm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X