Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Ramsey nhắn gửi đến Arsenal trước trận CK Europa League

Thứ Tư 29/05/2019 22:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Aaron Ramsey nói về trận chung kết Europa League 2018/19, ngôi sao người xứ Wales muốn các đồng đội đánh bại Chelsea ở trận đấu tại Baku.

Ramsey tin Arsenal sẽ đánh bại Chelsea


Đêm nay, Arsenal sẽ có trận chung kết Europa League với Chelsea. Để có vé dự Champions League mùa tới, đội chủ sân Emirates buộc phải giành chiến thắng. Thầy trò Unai Emery sau một thời gian dài chuẩn bị đã sẵn sàng cho trận đấu tại Baku.
Aaron Ramsey nói về trận chung kết Europa League 201819 hình ảnh

Ramsey muốn Arsenal vô địch Europa League mùa này


Arsenal sẽ không có sự phục vụ của Ramsey vì chấn thương. HLV Unai Emery trách móc tiền vệ Ramsey. Ông thầy người TBN khẳng định cầu thủ 28 tuổi dính chấn thương và bỏ lỡ trận CK Europa League vì bỏ qua lời khuyên từ ông.

Mặc dù không thể ra sân vì chấn thương, song Ramsey vẫn sẽ tới Baku để cổ vũ cho các đồng đội sau đó anh sẽ tập trung cùng Juventus. Aaron Ramsey nói về trận chung kết Europa League 2018/19, ngôi sao người xứ Wales muốn các đồng đội đánh bại Chelsea ở trận đấu tại Baku.

“Để có mặt ở trận chung kết, chúng tôi đã phải nỗ lực trong suốt một thời gian dài. Arsenal đã phải trải qua rất nhiều trận đấu để có mặt ở Baku, chắc chắn chúng tôi muốn nâng cao chiếc cúp vô địch. Toàn đội hiểu được tầm quan trọng của trận đấu này, chúng tôi sẽ nỗ lực qua đó đánh bại Chelsea”.

“Arsenal chỉ còn cách chức vô địch có một trận đấu nữa thôi, tôi hy vọng các đồng đội sẽ đoàn kết lại và cùng nhau hướng đến chiến thắng. Tôi muốn chia tay Arsenal bằng một danh hiệu, tôi cảm thấy rất tiếc nuối vì không thể ra sân thi đấu”.

Cả Arsenal và Chelsea đều thiếu vắng một số trụ cột ở trận chung kết. Với Chelsea, họ sẽ không có sự phục vụ của Callum Hudson-Odoi, Antonio Rudiger, Ruben Loftus-Cheek, trong khi đó khả năng ra sân của Kante là 50-50. Còn với Arsenal, ngoài Ramsey họ còn vắng Henrikh Mkhitaryan.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X