Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Ramsey đột ngột rời khỏi ĐT xứ Wales

Thứ Hai 15/10/2018 18:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Aaron Ramsey rút khỏi ĐT xứ Wales vì lý do gia đình, cầu thủ 28 tuổi sẽ không ra sân trong trận đấu với Cộng hòa Ireland.

Ramsey rút khỏi ĐT xứ Wales


Trong những năm gần đây tiền vệ Aaron Ramsey là một trong những ngôi sao lớn nhất của bóng đá xứ Wales. Trong những trận đấu của bóng đá nước này, ngôi sao đang khoác áo Arsenal là nhân tố không thể thiếu.
Aaron Ramsey rút khỏi ĐT xứ Wales hình ảnh

Ramsey rời ĐT xứ Wales vì lý do gia đình


Trong trận đấu mới nhất của ĐT xứ Wales trước Tây Ban Nha, Ramsey đá đủ 90 phút. Đó là trận đấu mà đội bóng xứ Bò đã tỏ ra quá mạnh, họ dễ dàng đánh bại đội bóng do HLV Rygan Giggs với tỷ số 4-1. Sau trận đấu với TBN, xứ Wales sẽ có trận đấu với Cộng hòa Ireland.

Trước trận đấu này, xứ Wales đã nhận những tổn thất lớn. Cụ thể, Aaron Ramsey bất ngờ rút khỏi ĐT xứ Wales, cầu thủ 28 tuổi sẽ không ra sân trong trận đấu với Cộng hòa Ireland. Colleen, vợ của Ramsey vừa sinh đôi, bởi vậy anh phải trở về bên bà xã của mình.

Ngoài Ramsey, ĐT xứ Wales cũng không có sự góp mặt của Gareth Bale vì chấn thương. Với việc mất hai ngôi sao lớn nhất trong đội hình là Ramsey và Bale, đội bóng do Ryan Giggs dẫn dắt được dự đoán sẽ gặp rất nhiều khó khăn trước Cộng hòa Ireland.

Với việc Ramsey đột ngột rời ĐT xứ Wales, Gwion Edwards, Kieron Freeman và Daniel James là những nhân tố thay thế cho ngôi sao của Arsenal. Hiện cầu thủ 28 tuổi đang không thể tập trung vào thi đấu vì chuyện hợp đồng với Pháo thủ.
ramsey

Ramsey vẫn chưa quyết định tương lai


Bản giao kèo cũ giữa Ramsey và Arsenal chỉ còn thời hạn đến Hè 2019, Pháo thủ đã đề nghị ký hợp đồng mới nhưng cầu thủ người xứ Wales từ chối. Nguyên nhân khiến Ramsey chưa gia hạn hợp đồng với Arsenal là bởi đội bóng thành London không đáp ứng mức lương mà anh đòi hỏi.

Hiện Ramsey đang nhận được sự quan tâm từ rất nhiều CLB lớn. MU muốn mua Ramsey, Liverpool, Chelsea, Man City, Juventus, AC Milan... đều đã đánh tiếng muốn có cầu thủ sinh năm 1990, họ chấp nhận chi 30 triệu bảng mua ngôi sao của Arsenal vào tháng 1 năm 2019.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X