Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ramsey nén đau ghi bàn, Arsenal "hú vía" vượt CSKA vào bán kết C2

Thứ Sáu 13/04/2018 09:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ramsey nén đau thi đấu để giúp Arsenal giành chiến thắng chung cuộc trước CSKA Moscow dù đã gặp phải một chấn thương bắp chân trong quãng thời gian đầu trận đấu.

Tinh thần kiên cường của Ramsey

Tiền vệ Aaron Ramsey đã buộc phải rời sân bằng cáng ngay trong giai đoạn đầu hiệp sau một pha va chạm với cầu thủ của CSKA Moscow. Sau đó, người ta cũng nhìn thấy tiền vệ người xứ Wales đi thẳng vào đường hầm của sân VEB Arena.

Nhưng cuối cùng, Ramsey vẫn có thể trở lại và chơi trọn vẹn cả trận đấu. Thậm chí, anh còn ghi bàn thắng gỡ hòa 2-2 cho Arsenal ở phút bù giờ, qua đó giúp Pháo thủ tiến vào vòng bán kết Europa League với tổng tỉ số 6-3 chung cuộc.
Ramsey nen dau thi dau, giup Arsenal hu via vao ban ket C2 hinh anh

Ramsey nén đau thi đấu cho Arsenal sau khi đã phải rời sân bằng cáng đầu trận


Sau trận đấu, Ramsey đã đăng tải một bức ảnh về chấn thương của mình lên Instagram. Anh gặp phải một vết thương ở bắp chân và phải nhờ các bác sĩ khâu tạm và nén đau thi đấu. Trong bức ảnh, Ramsey cũng ghi kèm theo một câu: “Cảm ơn bác sĩ vì đã giúp tôi trở lại ngay lập tức”.

Chấn thương này của Ramsey không quá nặng và nhiều khả năng ngôi sao người xứ Wales sẽ không phải nghỉ thi đấu dài hạn. Điều đó rất quan trọng bởi Ramsey là một nhân tố quan trọng không thể thiếu trong đội hình Arsenal hiện tại.

Chan thuong cua Ramsey

Ramsey tiết lộ về chấn thương của mình sau trận đấu

Arsenal tiến vào vòng bán kết

Pháo thủ đã trải qua một phen hú vía khi hành quân đến nước Nga. Họ có hành trang là chiến thắng 4-1 trên sân nhà Emirates nhưng bất ngờ chơi quá chủ quan và suýt bị loại một cách đáng trách.

CSKA Moscow đã vươn lên dẫn trước 2-0 với những pha lập công của Fyodor Chalov và Kirill Nababkin. Chỉ cần thêm một bàn thắng nữa, đại diện nước Nga sẽ loại được Arsenal.
Từ trận hòa của Arsenal: Đừng đùa với những kẻ cùng đường!
Arsenal suýt nữa trải qua bài học đắt giá trên đất Nga rằng bi kịch có thể xảy đến bất cứ lúc nào nếu không cẩn thận trong việc đối mặt với những kẻ đã bị dồn...

Nhưng bàn thắng muộn màng của Welbeck và Ramsey đã níu giữ hy vọng vô địch Europa League ở lại với Arsenal. Ngày hôm nay, đội bóng thành London sẽ biết được đối thủ của mình ở vòng bán kết. 4 đội đã lọt tới bán kết Europa League bao gồm Atletico Madrid, Marseille và Red Bull Salzburg. Trong số này, chỉ có Atletico là đối thủ đáng gờm và có khả năng loại Arsenal.

Xem thêm những tin tức sau trận đấu CKSA Moscow vs Arsenal:


Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X