Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

VIDEO: Ramos ủng hộ Messi giành Quả bóng Vàng thứ 7

Thứ Hai 29/11/2021 08:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sergio Ramos đã chúc Lionel Messi may mắn trong buổi lễ trao giải Quả bóng Vàng và hy vọng ngôi sao người Argentina sẽ giành được giải thưởng danh giá này một lần nữa.

Ramos ủng hộ Messi giành Quả bóng Vàng thứ 7

Sergio Ramos đã ra mắt PSG với một chiến thắng. Dù St. Etienne là đội mở tỉ số trước nhưng cú hat-trick kiến tạo của Messi đã giúp PSG lội ngược dòng thắng 3-1 sau đó.

Ramos Messi

Ramos ủng hộ Messi giành Quả bóng Vàng thứ 7


Những hận thù giữa Ramos và Messi trước đây đã biến mất sau khi cả 2 cùng gia nhập PSG vào mùa hè vừa qua. Và mới đây, Ramos còn lên tiếng chúc Messi giành được danh hiệu Quả bóng Vàng lần thứ 7 trong sự nghiệp.

video


“Tôi hy vọng Messi sẽ giành chiến thắng. Tôi sẽ bảo vệ những cầu thủ trong đội của tôi. Tôi chúc Messi có được thật nhiều may mắn.

Messi đang có thể trạng tốt và tôi nghĩ cậu ấy là một kiểu cầu thủ thực sự có thể tạo nên khác biệt. Messi là một cầu thủ độc nhất vô nhị và tôi cảm thấy vinh dự khi có cậu ấy trong đội.

Dần dần, mỗi chúng tôi sẽ thể hiện năng lực của mình để khiến Paris Saint-Germain trở nên vĩ đại hơn và đạt được những thành tựu như chúng tôi mong muốn”.


Buổi lễ trao giải Quả bóng Vàng 2021 sẽ diễn ra lúc 2h30 ngày 30/11 theo giờ Hà Nội. Ở cuộc đua Quả bóng Vàng năm nay, Messi đang là ứng cử viên số 1 dựa theo tỉ lệ do các nhà cái đưa ra. Robert Lewandowski là người đứng thứ 2. Ngôi sao của Bayern đáng lẽ đã giành được giải thưởng danh giá này nếu như nó được tổ chức như bình thường vào năm 2020.

Karim Benzema, Mohamed Salah và Jorginho là những người đứng sau. Cristiano Ronaldo chỉ xếp thứ 6 trong số những cầu thủ có khả năng giành Quả bóng Vàng năm nay.

Neymar trấn an người hâm mộ sau chấn thươngNeymar trấn an người hâm mộ sau chấn thương
Gãy gập cổ chân trong những phút cuối trận gặp St Etienne, tiền đạo Neymar đã khiến chiến thắng của PSG không được trọn vẹn.
Neymar dính chấn thương kinh hoàngNeymar dính chấn thương kinh hoàng
Những phút cuối trận Saint Etienne vs PSG, Neymar đã dính chấn thương kinh hoàng ở cổ chân sau pha va chạm với đối phương.
Messi lập hattrick kiến tạo, Dải thiên hà thành Paris vẫn chỉ thắng nhọcMessi lập hattrick kiến tạo, Dải thiên hà thành Paris vẫn chỉ thắng nhọc
Ở trận Saint-Etienne vs PSG tại vòng 15 Ligue 1 2021/22, siêu sao Lionel Messi với hat-trick kiến tạo đã giúp cho đội khách ngược dòng giành chiến thắng 3-1...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X