Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ramos tin thất bại trước Anh không phải thảm họa với TBN

Thứ Ba 16/10/2018 14:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sergio Ramos nói về thất bại của TBN trước Anh, ngôi sao 32 tuổi khẳng định Tam sư là đội bóng mạnh và thất bại với tỷ số 2-3 trước thầy trò Gareth Southgate không phải điều gì quá thảm họa.

TBN thất bại 2-3 trước Anh


Tây Ban Nha đang đạt phong độ rất cao trong thời gian gần đây. Dưới thời HLV Luis Enrique họ đánh bại Croatia 6-0, gần nhất là chiến thắng 4-1 trước xứ Wales. Với phong độ cao như vậy, đội bóng xứ sở Bò tót quyết tâm giành 3 điểm trước Anh ở giải UEFA Nations League.
Sergio Ramos nói về thất bại của TBN trước Anh hình ảnh

Anh đánh bại TBN 3-2


Tuy nhiên, TBN đã gây thất vọng khi để Anh dẫn trước 3-0 ngay sau 45 phút đầu tiên. Liên tiếp những sai lầm trong phòng thủ khiến đội chủ nhà phải nhận những bàn thua. Sterling tỏa sáng với một cú đúp, bàn còn lại của Tam sư được ghi do công của Rashford. Sang hiệp thi đấu thứ 2, TBN đã dồn lên tìm bàn gỡ.

Tuy nhiên, những nỗ lực muộn màng chỉ giúp họ có được 2 bàn gỡ do công của Paco Alcacer và Sergio Ramos. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử TBN để thua 3 bàn trong hiệp 1 trên sân nhà. Đây cũng là lần đầu tiên đội bóng xứ Bò thất bại trên sân nhà ở một trận chính thức trong vòng hơn 15 năm qua.


Ramos tin thất bại trước Anh không phải thảm họa


Sergio Ramos nói về thất bại của TBN trước Anh, ngôi sao 32 tuổi khẳng định Tam sư là đội bóng mạnh và thất bại với tỷ số 2-3 trước thầy trò Gareth Southgate không phải điều gì quá thảm họa.
Rsmos noi ve that bai cua TBN truoc Anh

Rsmos nói về thất bại của TBN trước Anh


“Anh là đội bóng hàng đầu thế giới, họ có nhiều cầu thủ giỏi. Chúng tôi đã chơi không tốt trong 45 phút đầu tiên, sau đó vùng dậy mạnh mẽ nhưng đã quá muộn. Thất bại trước Anh khiến NHM thất vọng, nhưng đây không phải là thảm họa”.

“Chúng tôi sẽ trở lại mạnh mẽ trong những trận đấu tới, chúng tôi muốn lấy lại niềm tin nơi NHM. Tôi hy vọng NHM sẽ tiếp tục động viên đội bóng, chúng tôi cần sự động viên của họ ở những thời điểm khó khăn như thế này”.

HLV Enrique nói về trận TBN 2-3 Anh, ông thầy người TBN đã tỏ ra rất tức giận sau màn trình diễn tệ hại của các học trò trong 45 phút đầu tiên.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X