Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sergio Ramos thanh minh về tình huống "nhạy cảm" ở trận thắng Dortmund

Thứ Tư 27/09/2017 10:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phát biểu sau trận đấu, hậu vệ đội trưởng của Real Sergio Ramos đã thừa nhận việc để bóng chạm tay trong vòng cấm ở cuộc đối đầu với Dortmund bảng H Champions League đêm qua.

Trong một pha tấn công nhanh của Dortmund diễn ra ở phút 14, cầu thủ chủ nhà Maximilian Philipp có cú sút rất căng từ bên trái vòng cấm, buộc thủ thành Keylor Navas phải vươn người hết cỡ cản phá khiến quả bóng bay thẳng về phía Ramos. Theo bản năng, trung vệ đội trưởng của Real thu tay lên và để bóng chạm trúng văng vọt xà ngang.

Sergio Ramos thanh minh ve tinh huong nhay cam o tran thang Dortmund hinh anh
Tình huống Ramos để bóng chạm tay trong vòng cấm Real

Ở rất gần tình huống đó, tuy nhiên trọng tài chính người Hà Lan Bjorn Kuipers lại quyết định không thổi phạt penalty đối với Real, bất chấp sự phản đối từ phía các cầu thủ và BHL CLB Dortmund. Ngay cả tờ AS - tờ báo thân Real cũng nhận định đây là tình huống xứng đáng phải trao phạt đền cho Dortmund. Trên thực tế, nếu Dortmund được hưởng quả đá penalty từ pha bóng đó, có lẽ thế trận đã khác và Real chắc chắn sẽ rất khó kiếm được trọn vẹn 3 điểm trên sân đối thủ.

Chia sẻ về tình huống nhạy cảm này sau trận đấu, thủ quân của Real đã thanh minh: "Tình huống diễn ra khá nhanh. Khi ấy bóng đã chạm vào tôi, đó là sự thật song là vì cú đẩy bóng ra của Navas, và rõ ràng tôi không cố ý định chơi bóng bằng tay ".

Bình luận về pha bóng này, tờ Marca cũng lên tiếng bênh vực quyết định của trọng tài Kuipers là chuẩn xác. Chuyên gia bóng đá Anarjar Oliver cho hay: “Bóng đã chạm tay anh ấy nhưng không phải là cố ý. Ramos đã giơ chân ra trước để cản phá nhưng bóng lại chạm tay anh ấy. Trọng tài người Hà Lan đã đúng trong quyết định của mình.”

Thắng Dortmund, Ronaldo cùng Real lập kỷ lục ấn tượng
Với chiến thắng thuyết phục 3-1 trước Dortmund, cá nhân tiền đạo Ronaldo đã đánh dấu những cột mốc mới trong sự nghiệp cầu thủ của mình.

Với chiến thắng này, Ramos cùng các đồng đội đang tạm thời chia sẻ vị trí dẫn đầu bảng H cùng với Tottenham. Cụ thể, cả 2 CLB cùng có được 6 điểm sau 2 trận với cùng hiệu số bàn thắng 6-1. Ở lượt đấu tới hai đội sẽ gặp nhau để phân định đội bóng đứng đầu trong bảng.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X