Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ramos: “Ronaldo là biểu tượng của Real”

Thứ Tư 13/04/2016 07:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận tứ kết lượt về Real 3-0 Wolfsburg, thì liên tiếp các đồng đội lên tiếng khen ngợi siêu sao Ronaldo với cú hat-trick ngoạn mục.


=> Đọc báo bóng đá để cập nhật tin chuyển nhượng mới nhất.

Ramos Ronaldo la bieu tuong cua Real hinh anh
Ramos và các đồng đội đã lách qua khe cửa hẹp vào bán kết

Trận Real 3-0 Wolfsburg tưởng như khó khăn với Kền kền trắng bởi họ đã thua tới 0-2 ở lượt đi. Thế nhưng mọi thứ trở nên vô cùng đơn giản khi Ronaldo ghi 2 bàn thắng từ rất sớm. Đó là tiền đề cho cú lội ngược dòng ngoạn mục của thầy trò HLV Zidane. Sau khi lách qua khe cửa hẹp lọt vào bán kết Champions League, trung vệ đội trưởng Ramos hết lời khen ngợi người đồng đội Ronaldo.

Tuyển thủ Tây Ban Nha hưng phấn nói về chiến thắng Real 3-0 Wolfsburg: “Không ai nghĩ mọi thứ trở nên dễ dàng như thế, thậm chí có những thời điểm tôi nghĩ đội nhà đã hết cơ hội đi tiếp. Thế nhưng màn trình diễn trong hiệp 1 là tuyệt vời để giúp chúng tôi san lấp được bất lợi, đưa trận đấu về vạch xuất phát”.

Ronaldo: Đây chưa phải màn trình diễn tốt nhất của tôi
Trận tứ kết lượt về Real 3-0 Wolfsburg đã diễn ra hấp dẫn, kịch tính đúng như sự chờ đợi của NHM. Kền kền trắng đã đi tiếp nhờ màn trình diễn chói sáng của...

Hậu vệ Ramos nhận xét có cánh về người đồng đội Ronaldo sau trận Real 3-0 Wolfsburg: “Anh ấy có thể chơi tốt hay không tốt nhưng luôn là biểu tượng của đội bóng. Ronaldo đã có màn trình diễn tuyệt vời vào đêm nay giúp chúng tôi giành vé đi tiếp. Những chỉ trích thì cứ hướng về anh ấy nhưng điều quan trọng là Ronaldo luôn tỏa sáng ở những thời điểm khi đội bóng cần”.

Khi nhận định đối thủ ở bán kết, Ramos không ngại đối thủ nào, kể cả hai đội bóng đồng hương Barca và Atletico. Anh chia sẻ: “Tôi không thể chọn đối thủ của mình ở bán kết, điều đó phục thuộc kết quả bốc thăm. Tuy nhiên chúng tôi sẵn sàng nghênh chiến bất cứ đối thủ nào”.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X