Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Enrique chỉ ra tuyển thủ Tây Ban Nha ở một đẳng cấp độc nhất

Thứ Năm 12/11/2020 10:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luis Enrique ca ngợi Sergio Ramos là có một không hai sau khi đội trưởng Tây Ban Nha cân bằng kỷ lục khoác áo các đội tuyển châu Âu của Gianluigi Buffon.

Trong trận hòa 1-1 của La Roja với Hà Lan đêm thứ 4, trung vệ kỳ cựu đã lập nên một cột mốc quan trọng khác.

Ramos lập kỷ lục

Luis Enrique chỉ ra tuyển thủ TBN ở một đẳng cấp độc nhất hình ảnh
Sergio Ramos có lần 176 chơi cho Tây Ban Nha

Ở trận đấu trên sân Johan Cruijff ArenA, Sergio Ramos được xếp đá dự bị. Trung vệ của Real Madrid được tung vào ở 5 phút cuối trận và có lần thứ 176 khoác áo ĐT Tây Ban Nha, thành tích trải dài 15 năm từ khi ra mắt.

Ramos đã cân bằng kỷ lục khoác áo các đội tuyển châu Âu của Gianluigi Buffon. Anh sẽ vượt qua huyền thoại người Ý nếu ra sân ở trận đấu với Thụy Sĩ ở UEFA Nations League thứ 7 tới.

Enrique khen ngợi học trò

Ramos cũng chỉ kém kỷ lục thế giới do cựu tiền vệ Ai Cập, Ahmed Hassan nắm giữ có 8 trận đấu nữa. Sau trận hòa Hà Lan 1-1, HLV trưởng Tây Ban Nha, Luis Enrique đã dành lời khen cho học trò:

Enrique tro lai Tay Ban Nha
Enrique dành sự ngưỡng mộ cho học trò

“Sergio là độc nhất. Cậu ấy ở một đẳng cấp khác. Kỷ lục như vậy chỉ nằm trong tầm tay của những người có tầm.”

Enrique đã xếp đội hình trận gặp Hà Lan với nhiều gương mặt không phải chủ chốt. Đó là thủ môn mới bắt trận đầu Unai Simon, là bộ tứ được gọi lại sau một thời gian là Koke, Alvaro Morata, Hector Bellerin và Marco Asensio.

Morata đã kiến tạo cho Sergio Canales mở tỷ số ở phút 18 cho Tây Ban Nha. Đó là lần tham gia trực tiếp thứ 9 của tiền đạo Juventus vào các bàn thắng của CLB và ĐTQG từ đầu mùa 2020-21.

Enrique nói về Morata: “Alvaro rất hay nhưng đó là điều chúng ta đã thấy ở cậu ấy trong thời gian ở Juventus. Với cậu ấy trong đội hình, Chúng tôi đã gây ra vấn đề cho Hà Lan ở những đợt tấn công.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X