Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ramos nguy cơ vắng mặt ở bán kết C1 sau màn cãi cọ với Allegri

Thứ Năm 12/04/2018 15:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sergio Ramos nguy cơ bị treo giò ở bán kết C1 sau khi tự ý xé luật xông vào khu vực thi đấu để tranh cãi với HLV Allegri bên phía Juventus vì quả penalty cuối trận.

Real Madrid giành vé vào bán kết

Real Madrid đã đánh bại Juventus với tổng tỉ số 4-3 sau hai lượt trận để giành lấy tấm vé chơi ở vòng bán kết Champions League năm nay. Kền kền trắng bị dẫn 3-0 sau trận lượt đi nhưng lại để Juve có được 3 bàn thắng ở lượt về tại Bernabeu. Nhưng bàn thắng của CR7 trên chấm penalty phút bù giờ là đủ để giật lại suất tham dự bán kết C1 cho Real.

Ở vòng đấu tiếp theo, đoàn quân của HLV Zidane sẽ đụng độ 1 trong 3 đối thủ là Liverpool, Bayern Munich hoặc AS Roma. Buổi lễ bốc thăm vòng bán kết Champions League năm nay sẽ diễn ra vào thứ Sáu tuần này.
Ramos nguy co bi treo gio o ban ket C1 sau man cai co voi Allegri hinh anh

Ramos xuống thẳng khu vực huấn luyện để tranh cãi với Allegri

Ramos đứng trước án treo giò

Do bức xúc về việc Real Madrid được hưởng quả phạt đền tranh cãi ở phút bù giờ, các cầu thủ Juventus đã phản ứng mạnh khi đi vào đường hầm sân Bernarbeu. Tờ Marca khẳng định giữa hai bên đã có một số va chạm và những lời đấu khẩu.

Trước đó, trung vệ Sergio Ramos đã bất ngờ lao vào khu vực thi đấu để tranh cãi với HLV Allegri. Ở trận đấu tại Bernabeu, Ramos chỉ được phép theo dõi trên khán đài vì phải nhận án treo giò. Và hành vi quá khích này của ngôi sao 32 tuổi nhiều khả năng sẽ phải trả giá bằng một án treo giò khác.

Thần tài Vazquez nói gì về quả penalty gây tranh cãi ở trận gặp Juventus?
Trước những tranh cãi về tình huống dẫn tới quả phạt penalty cho Real, ‘người trong cuộc’ Lucas Vazquez đã khẳng định mình đã bị phạm lỗi và đây là một tình...

Một án treo giò với hành vi tương tự cũng từng giáng xuống Real Madrid. Cụ thể, Xabi Alonso đã bị treo giò 1 trận vì chạy xuống sân ăn mừng bàn thắng của Gareth Bale khi đang lĩnh án treo giò trong trận chung kết Champions League mùa 2013/14.

Huyền thoại Steven Gerrard của Liverpool cho rằng sự vắng mặt của Ramos ở trận đấu với Juventus vừa qua ảnh hưởng quá lớn tới khả năng phòng ngự của Real Madrid.

“Khi mất Ramos, hàng phòng ngự của Real tỏ ra quá vô tổ chức. Điểm yếu của Real là những tình huống phòng ngự bóng bổng. Và Juventus liên tiếp nhồi bóng vào cột sau khiến Real không tìm được cách đối phó”.

Xem thêm những thông tin liên quan đến trận Real vs Juventus:


Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X