Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ramos ngán nhất Griezmann trong trận chung kết Champions League

Thứ Tư 25/05/2016 09:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận chung kết Champions League Real vs Atletico vào thứ 7 này, trung vệ Sergio Ramos tỏ ra rất dè chừng chân sút Griezmann bên kia chiến tuyến.

► Tổng hợp thông tin mới nhất về VCK Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016.

Ramos ngan nhat Griezmann trong tran chung ket Champions League hinh anh
Sergio Ramos trả lời phỏng vấn

Mùa giải chỉ còn lại trận chung kết Champions League Real vs Atletico vào ngày 28/5 tới. Lần thứ 2 trong 3 mùa giải vừa qua, hai đại diện thành Madrid gặp nhau trong trận đấu cuối cùng. Trong trận đấu ở mùa giải 2013/2014, Kền kền trắng đã có cuộc lội ngược dòng nghẹt thở khi Ramos đánh đầu gỡ hòa ở những giây bù giờ cuối cùng.

Đúng 2 năm sau trận chung kết tại Lisbon (25/5/2014), trung vệ Ramos đã hồi tưởng lại những ký ức đẹp về trận Real vs Atletico. Anh nói: “2 năm trước vào đúng thời điểm này chúng tôi đã vô địch một cách nghẹt thở. Tôi và các đồng đội chỉ dám tin mình chiến thắng tại Champions League sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu cất lên”.

Chung kết Champions League: Pressing và phản pressing
Trận chung kết Champions League giữa Real vs Atletico sẽ diễn ra vào thứ 7 này. Một trận đấu mà cả thể giới đang nín thở chờ đợi.

Nói về trận chung kết Champions League Real vs Atletico sắp tới, Ramos tỏ ra dè chừng đối thủ và nhất là tiền đạo Griezmann. Đội trưởng của Los Blancos cho biết: “Chúng tôi muốn chơi với phong độ tốt nhất để giành chức vô địch. Hy vọng Real sẽ có 11 cầu thủ tốt nhất để đối đầu Atletico. Người tôi phải để ý nhất chắc chắn là Griezmann, một cầu thủ lớn trong những trận cầu quan trọng vào thời điểm này”.

Cuối cùng Ramos nói về chấn thương của Ronaldo đang khiến cả Bernabeu như ngồi trên đống lửa: “Chúng tôi đã thật sự sợ hãi khi Ronaldo ngã xuống sân tuy nhiên mọi thứ có vẻ không quá nghiêm trọng. Đội bóng cần anh ấy vì cuộc chiến sắp tới với Atletico thật sự khốc liệt”.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X