Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ramos lại "tẩy thẻ" thành công

Thứ Năm 27/11/2014 09:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Sergio Ramos đã tẩy thẻ thành công trong trận đấu Real Madrid thắng Basel với tỷ số 1-0, qua đó chính thức bước vào vòng knock-out Champions League một cách hoàn toàn sạch sẽ.

Ramos tay the hinh anh
Ramos hoàn toàn "trắng án" trước vòng Knock-out

Trong thắng lợi 0-1 nhẹ nhàng trước đội bóng đến từ Thụy Sĩ, Real đã có cho mình liên tiếp những tin vui. Đầu tiên là việc Ancelotti và các học trò đã kéo dài chuỗi trận toàn thắng lên con số 15, san bằng kỷ lục với HLV Miguel Munoz ở mùa giải 1960/1961 và Jose Mourinho ở mùa giải 2011/2012. Sau đó là việc tiền đạo ngôi sao của đội bóng Cristiano Ronaldo đã chính thức đuổi kịp thành tích ghi bàn của người đàn anh Raul tại đấu trường Champions League với 71 bàn thắng. Bên cạnh đó, cá nhân trung vệ chủ lực của Kền Kền Trắng Sergio Ramos cũng có cho mình một niềm vui nho nhỏ.

Trung vệ người Tây Ban Nha đã nhận một thẻ vàng vui vẻ trong trận đấu vào rạng sáng nay, nói là vui vẻ bởi vì với việc nhận thẻ vàng này Ramos sẽ chính thức lỡ trận cuối cùng tiếp đón Ludogorets tại vòng bảng Champions League vì đã nhận đủ 3 thẻ vàng, nhưng anh sẽ hoàn toàn sạch sẽ khi bước vào vòng knock-out. Với việc đã chắc suất lọt vào vòng sau, sự vắng mặt của trung vệ 28 tuổi cũng không phải là vấn đề to lớn với đội bóng Hoàng Gia Tây Ban Nha.

Trước đó, thẻ vàng đầu tiên mà Ramos nhận được là trong chuyến làm khách đến Bulgaria tại cuộc đối đầu với Ludogorets, thẻ vàng thứ 2 mà trung vệ này nhận được là trong chiến thắng 1-0 trước Liverpool trên sân nhà. Dù thẻ vàng thứ ba trong trận đấu vừa qua là do vô tình hay chủ đích thì nó sẽ là một điều vô cùng có lợi với cá nhân trung vệ này và Real Madrid, bên cạnh đó không ít lần Ramos đã thực hiện hành động ‘’tẩy thẻ” nhất là dưới thời HLV Jose Mourinho.

Về phía Real Madrid, sau chiến thắng tối thiểu rạng sáng nay, họ tiếp tục thể hiện một phong độ hủy diệt trên mọi đấu trường. Sau lượt trận áp chót của vòng bảng Champions League những cái tên sừng sỏ đã lộ diện và chính thức đoạt vé đi tiếp, NHM chắc chắc sẽ rất mong chờ những cặp đấu đầy thú vị và duyên nợ diễn ra tại vòng sau.

Cùng xem lại chiến thắng 1-0 của Real Madrid trước Basel:


Trần Hoàng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X