Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ramos kịp trở lại trong trận gặp Bayern

Thứ Sáu 03/02/2023 17:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Sergio Ramos nhiều khả năng sẽ kịp bình phục chấn thương háng để trở lại trong đội hình PSG ở cuộc đối đầu Bayern Munich tại vòng 1/8 Champions League.

Cập nhật tình hình chấn thương của Ramos

Trong trận gặp Montpellier vừa qua, Sergio Ramos dính chấn thương háng. Anh phải rời sân ngay từ phút 32 nhường chỗ cho Renato Sanches.

Đã xuất hiện rất nhiều lo ngại từ phía các CĐV PSG khi Champions League sắp trở lại. Hơn nữa, PSG phải đối đầu Bayern Munich. 

Ramos kịp trở lại trong trận gặp Bayern 1
Chấn thương của Ramos không quá đáng ngại.

Tuy nhiên, tờ L Equipe cho hay chấn thương của Ramos không có gì đáng ngại. Trung vệ sinh năm 1986 hoàn toàn đủ khả năng kịp bình phục cho đại chiến với Bayern Munich sau đây khoảng 10 ngày.

Dù vậy, Ramos trước mắt sẽ vắng mặt trong trận gặp Toulouse tại vòng 22 Ligue 1 cuối tuần này để tránh những rủi ro không đáng có.

Việc Ramos không gặp vấn đề gì nghiêm trọng là tin vui với PSG. Trước đó, Kylian Mbappe cũng dính chấn thương và chắc chắn vắng mặt trong trận lượt đi với Bayern Munich.

Trận đấu giữa PSG vs Bayern Munich diễn ra vào 3h rạng sáng 15/2 (Theo giờ Việt Nam).

PSG báo tin dữ của Mbappe trước màn đại chiến với BayernPSG báo tin dữ của Mbappe trước màn đại chiến với Bayern
Theo đó 'gã nhà giàu' nước Pháp sẽ không có sự phục vụ của chân sút chủ lực Kylian Mbappe ở lượt đi trận đấu với Bayern Munich tại vòng 16 đội Champions League 2022/23.
Messi xác nhận không có mâu thuẫn với MbappeMessi xác nhận không có mâu thuẫn với Mbappe
Messi khẳng định anh có mối quan hệ thân thiết với Mbappe và không hề có những rạn nứt gì sau màn đụng độ ở chung kết World Cup.
Mbappe sắp nhận trọng trách cực lớn tại tuyển PhápMbappe sắp nhận trọng trách cực lớn tại tuyển Pháp
Với việc dàn trụ cột cựu binh lần lượt giải nghệ, tấm băng thủ quân của ĐT Pháp nhiều khả năng sẽ thuộc về tiền đạo Kylian Mbappe.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X