Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Ramos không thể có lỗi trong chấn thương nặng của Salah

Chủ Nhật 27/05/2018 07:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận chung kết Champions League Real Madrid 3-1 Liverpool, hai huyền thoại Frank Lampard và Rio Ferdinand đồng loạt bảo vệ Sergio Ramos khi có thể đã khiến World Cup 2018 mất đi một ngôi sao sáng.

Salah chấn thương và có thể mất cả World Cup 2018

Liverpool thất bại tâm phục khẩu phục trước Real Madrid và ngậm ngùi nhìn đối thủ Tây Ban Nha nâng cao chiếc cúp vô địch Champions League năm thứ ba liên tiếp. Mặc dù vậy công bằng hơn cho The Kop, mọi chuyện có thể đã khác đi rất nhiều nếu họ vẫn còn mắt xích quan trọng nhất Mo Salah của mình trên sân.

Chỉ sau nửa giờ đồng hồ ở Kiev, tiền đạo người Ai Cập đã phải sớm rời sân trong nước mắt sau pha va chạm với Sergio Ramos, để lại hậu quả là vấn đề không đơn giản ở bả vai của anh. Không còn duy trì thế trận tấn công vũ bão, Liverpool gần như bất lực trước hàng phòng ngự Real Madrid và nhận kết cục không mấy bất ngờ dưới tay nhà vua vĩnh cửu của Châu Âu.

Tranh cãi về Ramos khi Salah chấn thương trong trận chung kết C1 hình ảnh

Tình huống khóa tay của Sergio Ramos dẫn đến Salah chấn thương trong trận chung kết C1

Tranh cãi xung quanh "thủ phạm" Sergio Ramos

Tất nhiên, Kopites có lý do để oán trách Sergio Ramos vì là tác nhân dẫn đến Salah chấn thương trận chung kết C1 và trở thành bước ngoặt đen tối cho đội bóng vùng Merseyside. Mặc dù vậy theo các huyền thoại bóng đá Anh, không có lý do gì để bắt bớ trung vệ 32 tuổi với pha tranh chấp đúng luật đó.

Phát biểu của Frank Lampard: “Không, Ramos không có lỗi gì. Cậu ấy áp sát đối phương như mọi hậu vệ cần phải làm và đôi khi điều không may sẽ xảy ra. Tay của Salah đã ở vị trí hiểm nghèo khi cậu ấy ngã xuống và Ramos không thể làm gì hơn.”

Trong khi đó, Rio Ferdinand cũng đồng tình quan điểm: “Ramos đã có một pha phòng ngự tốt và không hề có ác ý với Salah. Việc Salah chấn thương trong trận chung kết C1 là điều rất không may nhưng chúng ta không thể đánh đồng và chỉ trích Ramos vì thế.”

Như HLV Jurgen Klopp đã chia sẻ sau trận chung kết Champions League, chấn thương của Salah tương đối nghiêm trọng và đang khiến cả dân tộc Ai Cập như ngồi trên đống lửa khi kỳ World Cup 2018 đã tới gần lắm rồi.”

Bị Ramos hạ đo ván, Salah mất luôn World Cup
Trong trận chung kết C1 vừa kết thúc, tiền vệ Mohamed Salah chấn thương nặng, qua đó nhiều khả năng không thể góp mặt tại nước Nga mùa hè này.
Phủi công Bale, Ronaldo đòi đổi tên Champions League thành... giải CR7
Cristiano Ronaldo vô địch Champions League lần thứ năm là một kỷ lục vô tiền khoáng hậu đủ giúp anh mạnh miệng tuyên bố sốc sau chiến thắng trận chung kết Real...
No nê vinh quang Châu Âu, Ronaldo và Bale đồng loạt úp mở chuyện rời Real Madrid
Cả ai bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử sân Bernabeu đều bỏ ngỏ khả năng ra đi sau chiến thắng trận Real Madrid 3-1 Liverpool chung kết C1 Champions League...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X