Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ramos: "Kane sẽ tỏa sáng tại La Liga"

Thứ Hai 15/10/2018 10:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Sergio Ramos tin rằng ngôi sao Harry Kane có đủ khả năng để tỏa sáng rực rỡ tại La Liga.
Harry Kane đã được liên hệ chuyển tới Real Madrid trong vài năm gần đây. Mùa này, Kane mới ghi được 5 bàn cho Tottenham tại Premier League. Nhưng Sergio Ramos vẫn dành những lời khen cho ngôi sao của Spurs trước thềm cuộc đụng độ giữa Tây Ban Nha và Anh tại Nations League sắp tới.

Ramos khen Kane sẽ tỏa sáng tại La Liga hình ảnh

Ramos khen Kane trước thềm đại chiến Tây Ban Nha vs Anh


Khi được hỏi ai trong số những cầu thủ của đội tuyển Anh có đủ khả năng để tỏa sáng tại Tây Ban Nha, Ramos cho biết: “Tất cả họ đều rất ấn tượng. Mấu chốt để tỏa sáng ở Premier League là thể lực nhưng họ cũng là những cầu thủ chất lượng.

“Harry Kane là một tiền đạo thực sự lực lưỡng. Nhưng cậu ấy cũng rất kỹ thuật. Cậu ấy đã khiến nhiều hậu vệ phải bất ngờ nhưng cậu ấy sẽ không làm tôi bất ngờ được đâu.

“Đội tuyển Anh có nhiều tiền đạo khác cũng nguy hiểm. Nhưng tôi có thể đảm bảo với các bạn rằng chúng tôi đã nghiên cứu họ trất kỹ và họ sẽ không thể tạo ra những màn trình diễn tốt nhất”.


Mới đây, Kane cũng đã giành giải Vua phá lưới World Cup 2018. Nhưng anh đã trải qua 6 trận liên tiếp không thể ghi bàn trong màu áo Tam Sư. Việc Kane gây thất vọng lớn khiến đội tuyển Anh khó có thể cạnh tranh ngôi nhất bảng ở Nations League với Tây Ban Nha.

Tại Spurs, Kane cũng đang có những màn trình diễn khá phập phù. Có những trận anh tỏa sáng với hat-trick và cú đúp nhưng có rất nhiều trận Kane lại tậm tịt và không ghi nổi bàn thắng. Đó là lý do chính khiến Spurs vẫn chưa thể lọt vào top 4 Premier League ở thời điểm này.

Xem thêm những tin tức khác về Harry Kane:

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X