Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ramos đi vào lịch sử theo cách chẳng ai muốn

Thứ Tư 07/03/2018 06:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong men say chiến thắng, thủ quân của Real Madrid – hậu vệ Sergio Ramos đã trở thành “nạn nhân” của một kỷ lục bất đắc dĩ.


Ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League, nhà ĐKVĐ đã có chiến thắng thuyết phục ngay tại sân nhà của PSG, qua đó tiến vào vòng tứ kết. Những cầu thủ ghi bàn cho Real Madrid là Cris Ronaldo và Casemiro, trong khi bên kia chiến tuyến, Edinson Cavani là người lập công duy nhất cho đội bóng nước Pháp. Tất nhiên, chiến thắng này càng được tô điểm hơn nữa bởi những chiếc thẻ vàng và đỏ - điều nói lên sự căng thẳng và quyết liệt trên sân.
 
Và cũng tất nhiên, người được mệnh danh là “vua thẻ” Sergio Ramos không thể nằm ngoài cuộc chơi, khi anh đã bổ sung thêm 1 chiếc thẻ vàng vào bộ sưu tập “đồ sộ” của mình. Cụ thể vào phút 78, hậu vệ Tây Ban Nha đã vào bóng hơi chậm với Pastore và đã được trọng tài “tặng quà”. Đó đã là chiếc thẻ vàng thứ 33 trong sự nghiệp tại Champions League của đội trưởng Real Madrid, giúp anh vượt qua cựu tiền vệ Paul Scholes để “độc chiếm” ngôi vị người nhận nhiều thẻ vàng nhất giải đấu này.
 
Ramos vs PSG
Ramos trở thành cầu thủ nhận nhiều thẻ vàng nhất lịch sử Champions League

Thực chất, Ramos cũng chẳng hề xa lạ với những kỷ lục bất đắc dĩ, khi anh cũng là “độc tôn” tại La Liga. Theo đó, cầu thủ sinh năm 1986 đã có... 19 lần nhận thẻ đỏ tại giải đấu quốc nội La Liga, và chẳng  ai muốn đuổi theo kỷ lục đáng buồn này. Thói tiểu xảo của Sergio Ramos khiến anh thường xuyên trở thành kẻ thù của những vị vua áo đen, và điều này có thể gây hại cho Real Madrid nếu như anh bị đuổi khỏi sân, giống như người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến Marco Verratti ngày hôm nay.
 
Dù vậy, có lẽ thủ quân của Los Blancos cũng chẳng mấy quan tâm đến thành tích quá quen thuộc trong sự nghiệp của mình, có khi anh còn ăn mừng là đằng khác. Với chiến thắng 2-1 trước PSG (5-2 chung cuộc), Real Madrid đã cùng với Liverpool trở thành 2 đội bóng đầu tiên góp mặt tại tứ kết Champions League.
 
Thông số PSG 1-2 Real Madrid
PSG 1-2 Real Madrid

Những điều rút ra sau trận đại chiến PSG 1-2 Real Madrid
Dù đã nhận thất bại ở lượt đi, thầy trò Unai Emery không thể nào lấy đó làm động lực trên sân nhà, để rồi tiếp tục nhận kết quả thảm hại PSG 1-2 Real Madrid....
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X