Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ramos cao giọng: “Real Madrid đã trở lại”

Thứ Tư 07/03/2018 20:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhà vua đã trở lại – đó là thông điệp được gửi đi từ hậu vệ Sergio Ramos, sau khi anh cùng các đồng đội đánh bại PSG ở vòng 1/8.


Sau 2 lượt trận, Los Blancos đã hạ gục đội bóng thủ đô Paris với tỷ số 5-2, qua đó chính thức tiến vào vòng tứ kết. Đây chính là lời khẳng định không thể thuyết phục hơn về Real Madrid, sau những màn trình diễn thất thường từ đầu mùa giải. HLV Zidane, mới đây cũng cho rằng đội bóng của mình đang có cơ hội cứu rỗi mùa bóng năm nay, nếu tiếp tục thể hiện phong độ tuyệt vời tại Cup châu Âu.
 
“Chúng tôi đang rất hạnh phúc với trận đấu tuyệt vời này” – Sergio Ramos cho biết. “Chúng tôi biết đây là sân khấu lớn để chứng tỏ sức mạnh của bản thân. Chúng tôi đã có màn trình diễn tích cực và tôi có thể khẳng định, Real Madrid đã trở lại. Toàn đội đã lấy lại sự tự tin và rất hài lòng với trận đấu này. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn chưa giành được bất kỳ điều gì. Ngày hôm nay, HLV đã lựa chọn đội hình đá chính và đó là những quyết định sáng suốt. Chúng tôi biết hệ thống mình sẽ chơi, biết làm thế nào để gây sức ép và đánh bại PSG.”

Ramos cao giong Real Madrid da tro lai hinh anh
Real Madrid khiến người hâm mộ nức lòng

Trong khi đó, tiền vệ Lucas Vazquez, người cũng có màn trình diễn ấn tượng trong trận này đã lên tiếng ca ngợi Zidane: “HLV đang làm rất tốt, toàn đội đang rất vui vẻ vì ông ấy đem lại cơ hội cho tất cả. Mọi cầu thủ đều có những đóng góp và nỗ lực vào thành tích chung của đội bóng. Real Madrid vẫn chứng minh rằng, chúng tôi đang là nhà ĐKVĐ châu Âu.”
 
Cuối cùng, sao trẻ Marcos Asensio “tiết lộ” bí quyết lựa chọn nhân sự của ông thầy người Pháp. Anh chia sẻ: “HLV đặt niềm tin vào tất cả chúng tôi, và ông ấy đã một lần nữa chứng tỏ điều đó. Ông ấy không quan tâm quá nhiều đến tên tuổi hay những thành tích đạt được trong việc lựa chọn đội hình. Chúng tôi là một đội bóng gắn kết, chúng tôi giành chiến thắng cùng với nhau, thất bại cùng nhau. Chúng tôi đang đi đúng hướng và đó là dấu hiệu tuyệt vời.”

Ramos đi vào lịch sử theo cách chẳng ai muốn
Trong men say chiến thắng, thủ quân của Real Madrid – hậu vệ Sergio Ramos đã trở thành “nạn nhân” của một kỷ lục bất đắc dĩ.
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X