Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ramos cảnh báo hàng công TBN sau trận thắng nhọc Romania

Thứ Sáu 06/09/2019 08:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sergio Ramos đã lên tiếng cảnh báo hàng công Tây Ban Nha cần biết chắt chiu cơ hội hơn khi suýt bị Romania cầm hòa đêm qua.
Ramos mở tỉ số trận đấu trên chấm phạt đền trước Romania. Paco Alcacer sau đó nới rộng cách biệt ngay đầu hiệp hai cho Tây Ban Nha.

Nhưng cầu thủ vào sân thay người Florin Andone đã thu hẹp khoảng cách cho đoàn quân của Cosmin Contra. Tấm thẻ đỏ của Diego Llorente ở phút 79 càng khiến cho “Bò tót” gặp khó khăn.

Trung vệ Ramos cảnh báo hàng công TBN sau trận thắng nhọc Romania hình ảnh

Ramos cảnh báo hàng công TBN sau trận thắng nhọc Romania


Đến phút bù giờ, thủ thành Kepa phải trổ hết tài nghệ để ngăn cản pha đánh đầu của Puscas thành bàn. Nhờ vậy, HLV Robert Moreno mới có được chiến thắng đầu tay kể từ sau khi lên nắm quyền thay Luis Enrique.

Dù đã có được thắng lợi chung cuộc nhưng Sergio Ramos vẫn không thể hài lòng khi các đồng đội bỏ phí quá nhiều cơ hội ở trận đấu vừa qua.

“Chúng tôi biết rằng trận đấu này sẽ có những rắc rối. Bất kỳ trận đấu nào ở cấp độ đội tuyển cũng có độ khó cao. Chúng tôi đã chơi hiệp một rất hay và có cơ hội tạo ra khoảng cách lớn nhưng đã không làm được.

Chúng tôi phải học cách kết liễu những trận đấu như thế này, thay vì bước đến quãng thời gian cuối trận với nỗi sợ bị mất 3 điểm như vừa qua”.


Ramos đã bị trọng tài Deniz Aytekin phạt thẻ vàng vì màn ăn mừng của anh. Thủ quân của Tây Ban Nha đưa hai tay lên trước mắt tạo thành cặp kính.

“Tôi đã nói chuyện với trọng tài. Kiểu ăn mừng đó là dành cho cháu trai tôi. Nó cũng phải đeo kính để nhìn rõ mọi thứ như tôi.

Tôi đã định nói với nó rằng đeo kính chẳng phải vấn đề gì to tát. Tôi đã tiến lại gần ống kính máy quay để thực hiện pha ăn mừng đó. Trọng tài sau đó đã hiểu, xin lỗi tôi và hối hận vì đã rút thẻ tôi vì tình huống đó”.

Video tổng hợp trận đấu Romania 1-2 Tây Ban Nha:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X