Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ramos ca ngợi các đồng đội sau chiến thắng kịch tính trước Sevilla

Thứ Tư 10/08/2016 07:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sergio Ramos đã hết lời ca ngợi các đồng đội tại Real Madrid bởi tinh thần quyết chiến tới cùng trong trận tranh Siêu cúp châu Âu với Sevilla.


Dani Carvajal đã trở thành người hùng của Real Madrid với bàn thắng quyết định ở phút 119 hiệp phụ thứ 2 mang về chiến thắng 3-2 đầy kịch tính trước Sevilla trong trận tranh Siêu cúp châu Âu diễn ra rạng sáng nay. Nhưng trước đó phải kể tới công lao lớn không kém của trung vệ Sergio Ramos
khi giải cứu đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha với cú đánh đầu thành công ở phút bù giờ thứ 2 trong hiệp 2.

Ramos ca ngoi cac dong doi sau chien thang kich tinh truoc Sevilla hinh anh
Ramos tiếp tục trở thành người hùng của Real

Sau trận đấu Real 3-2 Sevilla, Ramos cho biết: “Thật khó tin! Khi bạn đang tìm kiếm một điều gì đó bạn mơ ước, bạn phải chiến đấu cho tới cùng và sẽ được tưởng thưởng xứng đáng. Tinh thần tập thể là những gì chúng tôi đã thể hiện được ngày hôm nay khi đội bóng đã đầy nỗ lực bất chấp sự vắng mặt của nhiều cầu thủ. ”

“Giành được một danh hiệu luôn là đáng kinh ngạc. Các trận đấu luôn có những khó khăn riêng của nó và chúng tôi phải tiếp tục làm việc chăm chỉ để đảm bảo rằng thực sự có phong độ tốt khi bước vào mùa giải.”

Ramos ca ngoi cac dong doi sau chien thang kich tinh truoc Sevilla hinh anh 2
Anh tin rằng chiếc cúp mới giành được là công lao của tập thể

Đây không phải là lần đầu tiên Ramos là công thần giúp Real vượt qua những thời khắc hiểm nghèo. Ở trận chung kết Champions League mùa 2013/14, chính cầu thủ 30 tuổi là người gỡ hòa 1-1 cho Real trong những phút bù giờ, làm tiền đề để họ vượt qua Atletico giành chức vô địch trong hiệp phụ. Rồi cũng ở trận tranh cúp tại Champions League nhưng là mùa 2015/16 vừa qua, Ramos là người mở tỷ số cho Los Blancos.

Sau chiến thắng Sevilla mới đây, HLV Zinedine Zidane không giấu được sự tự hào khi sở hữu Ramos trong đội hình. “Sergio Ramos là đội trưởng của chúng tôi, một cầu thủ quan trọng và luôn góp công lớn giúp chúng tôi giành lấy những danh hiệu. Một cầu thủ như Sergio luôn tạo nên sự khác biệt. Chúng ta đã nhìn thấy điều đó trong quá khứ. Trong trận Siêu cúp châu Âu này, anh đã thể hiện được những phẩm chất mình có.”

Những điểm nhấn nổi bật của trận Siêu cúp châu Âu Real 3-2 Sevilla
Trận Siêu cúp châu Âu Real 2-2 Sevilla gây thất vọng dù có tới 4 bàn thắng được ghi. Việc thiếu vắng nhiều trụ cột khiến trận đấu mở đầu mùa giải mới tại châu...

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X